Chương 250

417 4 0
                                    


Bỗng nhiên, tiếng chuông điện thoại nhẹ nhàng reo lên, phá vỡ bầu không khí yên tĩnh.

Ninh Mẫn Mẫn nhìn vào màn hình, thấy số điện thoại lạ.

"Xin chào, ai đấy?"

"Tôi, Hoắc Trường An!"

Một giọng nói bình tĩnh từ phía bên kia lan tới.

Ninh Mẫn Mẫn ngây người một lúc.

"Đông Đình Phong đang ở cùng với cô..."

"Ah!"

Cô thấy ánh mắt anh như đang hỏi: Là ai gọi điện?

"Có thể giúp tôi một việc không?"

"Ông nói đi!"

"Giúp tôi sắp xếp, tôi muốn gặp Đông Đình Phong, Đông Dạng và cả cô nữa, gặp mặt..."

Cô ngập ngừng: " Tại sao ông không tự mình nói với anh ấy?"

"Cậu ta không chịu gặp tôi."

Hoắc Trường An hơi thở dài.

"Một khi đã như vậy, tôi chỉ sợ không giúp đỡ được!"

"Đối với cô nhất định sẽ làm được!"

"Cái này..."

Ninh Mẫn Mẫn cảm thấy có phần khó xử: "Tôi thử xem!"

"Cảm ơn!"

Đông Đình Phong đứng lên, dựa vào lan can, ngắm hoàng hôn qua quả cầu màu đỏ, treo ở phíaTây. Bầu trời dần dần hiện ra màu đỏ ngạch cua, anh nhìn người phụ nữ cất điện thoại di động.

" Điện thoại của Hoắc Trường An?"

"Vâng!"

Khi đứng lên, gió thổi mạnh làm tóc của cô rối loạn, cô buộc lại. Anh nghiêng người và ôm lấy cô.

"Anh thật sự không muốn gặp sao?"

"Đối mặt với kẻ thù, em có thể có ý kiến gì không?"

Đông Đình Phong quấn thật chặt cái khăn quàng ở cổ cô. Bây giờ, cô không thể bị lạnh.

"Anh thử gặp một lần xem. Dù sao chúng ta cũng đều liên quan, chúng ta không biết năm đó chuyện phát sinh như thế nào. Anh biết toàn bộ sự việc cũng chỉ là được các bậc trưởng lão kể lại..."

"Không, có một chút là do trong nhật ký của mẹ để lại!"

Anh nói lại.

Ninh Mẫn Mẫn tiện thể nói:

"Anh phải hiểu một điều: Bất luận cái gì mình nhìn thấy mới là sự thật. Khi thông qua miệng người khác nói thì sự thật đó nhất định mang màu sắc cá nhân rồi.

"Trên đời này, không có chuyện gì tuyệt đối khách quan mà tồn tại. Giống như mẫu thuẫn gia đình giữa một cặp vợ chồng. Khi anh đơn phương nghe một phía, ông nói có lí, bà nói cũng có lý. Rốt cuộc chuyện như thế nào, chắc chắn phải nghe cả hai người nói, lúc đó mới có thể phân xử được.

"Đôi khi, cái gọi là sự thật đều không phải là sự thật, nó đã bị một điều giả dối bị dấu đi. Anh nên đi gặp Hoắc Trường An đi!

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ