Chương 333

306 5 0
                                    

Tiệm Thời Đại, đó là tiệm của Simy, chỗ ngồi rất nghiêng.

Bây giờ không phải là thời gian tan việc, nên trên đường rất ít xe.

Tiệm Thời Đại là bên trong một ngõ hẻm, rất lớn, qua khúc quanh là con đường cái Kiến An rất lớn.

Bên cạnh là khu du lịch mới xây, có phong cách cổ xưa, nhưng bây giờ còn chưa có khai trương.

Cách nơi này không xa, có một ngôi chùa cổ, chùa Kiến An, có lịch sử rất lâu đời, đến ngày nghĩ, có nhiều người đến đây chơi, bình thường thì cũng chẳng có ai nhiều. Ngược lại người nước ngoài đến đây thường xuyên.

Ninh Mẫn hỏi Đông Đình Phong: "Chị Simy sao lại mở tiệm ở chỗ này?"

Hắn nói: "Một là bây giờ nơi này tiền thuê rất rẻ, hai là yên tĩnh, ba là có thể tới đây du lịch toàn là những kẻ có tiền, ở bên kia có mấy khách sạn, rất nhiều du khách ở nơi khác đến, đều muốn ngủ lại ở chỗ này, bốn là Simy không thích hùa theo thị trường. Nhưng tác phẩm của chị ấy, đều là hàng bán chạy, có thành phố là vô giá. Một thiết kế bình thường, cũng sẽ bị đoạt bán không còn. Quần áo của chị ấy và người khác giống nhau, có cá tính. Thời trang ở Pháp được tặng rất nhiều bằng khen. Chẳng qua là cho tới bây giờ chị ấy không có để lộ mặt trên giới truyền thông, khi được khen thưởng đều là do bên phía đối tác giúp đỡ cầm về.Vì vậy chị ấy không để ý là mở tiệm ở đâu, bởi vì bản thân chị ấy đã là một người phụ nữ có danh tiếng, rất nhiều phu nhân rất thích mặc áo của chị ấy thiết kế, đều sẽ thông qua mạng mà mua lẻ.

Ninh Mẫn giờ mới hiểu được.

Quán Thời Đại tồn tại trên một phong cách riêng, chỉ liếc một cái, có thể khiến người ta yêu thích, quần áo trong tủ, chất lượng và khí chất, đều có, chỉ cần có mắt nhìn, đều sẽ bị hấp dẫn.

Mùi rượu không sợ ngỏ hẻm sâu.

Cô nghe Cẩn Chi nói, thu nhập của Simy cũng không tệ. Mức độ khách hàng lấy giá khác nhau.

"Thời Đại" cái tên nhà thiết kế này ở trên quốc tế đã rất nổi tiếng, cũng là chỗ tốt của nó.

Lúc kết hôn, Simy có thể vừa trang điểm, phục vụ cho cô toàn bộ, tất cả là nhờ dính ánh sáng của Đông Đình Phong.

Hắn nói, mấy năm nay, chị ấy hình như không hề đi theo ai trang điểm, chủ yếu chỉ chuyên tâm thiết kế. Trong tiệm có khách ra giá cao mời tới trang điểm, đến phối hợp trang phục.

Hai giờ chiều, xe đã dừng ở đường Kiện Khang số 1009, khi xuống xe, thấy tình huống cửa tiệm rất thê thảm, thiếu chút nữa Ninh Mẫn cho rằng cô đi nhầm chỗ..

Hai chữ "Thời Đại" bị đánh rơi trên mặt đất, thủy tinh bị nện nát vụn, trên đất tát cả đều là miếng thủy tinh vụn, hai cánh cửa bị dỡ xuống, trong tiệm những bộ quần áo xinh đẹp bị xé rách toàn bộ, lộn xộn ném xuống đất, còn có một ít bị đốt đi môt nửa..

Lúc này nhìn Simy rất có cảm giác người phụ nữ thời thượng, giờ phút này, cô chỉ lẳng lặng dựa trong góc tường, vẻ mặt rất bình tĩnh, vô cùng trầm mặc, nhìn mớ hỗn độn trước mặt.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ