Chương 253

360 5 0
                                    

Cạch tiếng đóng cửa nặng nề, trong phòng khách yên tĩnh.

Ninh Mẫn và Hoành Vi cùng nhìn Cố Hiểu, dây lưng áo ngủ buộc một nửa, khăn tắm quấn đầu cũng có chút lệch__ cẩn thận chặt chẽ này, người phụ nữ tự hạn chế có bao nhiêu cấp bách, mới có thể để chính mình chật vật như vậy.

Cố Hiểu sờ sờ trán của mình, ánh mắt của bọn họ, làm cô cảm thấy có chút không biết làm thế nào, nhưng cô vẫn rất nhanh bình tĩnh lại nói:

"Các cậu ngồi đợi chút mình đi thay quần áo. Phải sấy khô tóc, sau đó, chúng ta cùng tìm một chỗ nói chuyện...."

"Vì sao muốn tìm chỗ khác? Chỗ này rất tốt, thật lâu không có tới, lúc trước kia còn trang trí lại ở chỗ này. Sau khi trang trí lại rất đẹp, mình cũng không có cơ hội đến đây chơi.... Cố Hiểu, phòng ở đây, đích thực mua không tồi."

Ninh Mẫn hai tay xỏ túi đi vào, nhìn nơi này một chút, nơi kia xem một chút.

Cả phòng, màu trắng đen, đồ dùng trong nhà màu đen, tường màu trắng, trừ một chậu nước tiên bài trên bàn trà thủy tinh, chỗ quẹo đặt một chậu hoa không biết tên, rèm cửa sổ lộ ra vẻ nữ tính.

Hoành Vi đến gần Cố Hiểu, nhìn cô giống như một con nhím đang căng thẳng xù lông.

"Cố Hiểu, cậu khẩn trương cái gì? Lại muốn lảng tránh cái gì? Chúng ta từng là chiến hữu gắn bó mật thiết, chúng ta đã có thể sống chết có nhau, cùng nương tựa vào nhau, rút cuộc cái gì đem chúng ta thay đổi? Khiến cậu sợ hãi chúng tôi như thế?"

Cô vừa hỏi lẳng lặng, ngữ khí vô cùng buồn phiền.

Gương mặt của Cố Hiểu, trắng bệch, có vài tia mơ hồ đau đớn rõ ràng chợt hiện qua, không nói gì lẳng lặng đi về phòng.

Hoành Vi thở dài một hơi, vỗ vỗ cái bụng hơi nhô lên, ngồi bên cạnh Ninh Mẫn, bắt gặp cái nhăn mày của cô.

"Làm sao vậy?" Cô thấp giọng hỏi.

"Rất kỳ quái"

Ánh mắt Ninh Mẫn liếc về phía cửa phòng đóng chặt kia. Hoành Vi ngầm hiểu gật đầu: "Đúng thật là kỳ quái"

Cố Đan không phải bị người ta lấy làm con tim sao?

Mấy ngày trước Cố Hiểu bị Na Dĩnh giam giữ trong nhà anh ấy, anh ấy đã từng tới ở đây, tưởng có thể tra ra một ít manh mối, lúc ấy anh cũng không phát hiện ra một người sống khác ở đây.

Còn có chính là nếu là con tim này sớm đã được giải cứu rồi, ngày đó, cô ấy làm sao có thể thủ đoạn thâm độc với cô như vậy?

Chuyện này trên logic mà nói, trước sau đều mâu thuẫn.

"Mình đi gặp Cố Đan tán gẫu một chút, Vi cậu cố giữ chân Cố Hiểu, cậu dường như rất không muốn bọn mình và Cố Đan tiếp xúc với nhau. Mặt khác cậu cảm thấy đứa nhỏ này hay không, không giống những đứa nhỏ bình thường...?"

Mười bốn tuổi, cái tuổi choai choai, sẽ có tư tưởng và chủ kiến của riêng mình. Nhưng ánh mắt đứa nhỏ này cho thấy, nó không chỉ có chủ kiến và tư tưởng còn có trí tuệ tương đương__ chỉ có bụng dạ. Ánh mắt nó đánh giá chúng ta, tràn ngập nghiên cứu.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ