Đúng vậy... Chúng tôi rất nghi ngờ chuyện này..."
Có một phóng viên đứng lên hỏi.
Đông Đình Phong mỉm cười:
"Về vấn đề này, tôi có thể cung cấp cho bạn một phần tư liệu của video clip này..."
Anh nhìn xuống, tay chạm vào màn hình cảm ứng của máy tính một cái, sau đó xuất hiện một đoạn video clip:
Địa điểm là khung cảnh yên tĩnh tại khách sạn Tinh Quang:
Năm người, Đông Lục Phúc, Đông Đình Phong, Hàn Tịnh, Mễ Cơ, và còn có một gương mặt một người phụ nữ ngồi cùng một chỗ.
Đây đúng là hình ảnh được chụp lại của ngày hôm qua, khi họ đến khách sạn Tinh Quang. Rõ ràng thấy được trạng thái tinh thần của Hàn Tịnh khác hơn so với lúc trước, đều đã được biên tập lại để tạo nên chứng cứ có lợi.
Khi đọan video clip vừa hết, Đông Đình Phong lần thứ hai nhìn khắp phòng một lượt:
"Mọi người đã xem kỹ đoạn video clip. Có thể nói rõ một vấn đề như thế này, Hàn Tịnh bị người khác hành hạ tinh thần, vì con trai của cô ấy bị bắt làm con tin! Cô ấy làm tất cả điều này cũng là chỉ muốn bảo vệ đứa con của mình... Đây là nguyên nhân."
"Chờ một chút, lời này không đúng."
Lại có một nữ phóng viên đứng lên:
"Con trai không phải là Đông Kỳ đang ở trong Đông viên đó sao? Theo tôi được biết, Đông Kỳ có cuộc sống rất tốt, như thế nào mà lại trở thành con tin?"
Đông Đình Phong cảm thấy hơi khát nước, cúi đầu uống mấy ngụm trà, nuốt xuống yết hầu, lúc này mới tiếp tục trả lời:
"Uh'm, chuyện đã tới đây, tôi nghĩ nên nói về chuyện con trai tôi- Đông Kỳ. Mời xem màn hình lớn..."
Lúc này màn hình lớn hiện ra kết quả giám định DNA của Đông kỳ: Với Đông Đình Phong là quan hệ cha-con, với Ninh Mẫn Mẫn là quan hệ mẹ - con, với Hàn Tịnh không phải là quan hệ mẹ -con.
Ba kết quả được mở to ra, mọi người trong phòng họp báo đều bàn tán xôn xao và kinh ngạc. Đèn flash lại liên tục nhấp nháy.
Để thấy rõ tính chân thực, Đông Đình Phong giơ bản gốc của kết quả giám định ra cho mọi người xem.
Sau đó là một trận hỗn loạn - -
Có phóng viên hỏi:
"Đông tiên sinh, ông có thể giải thích một vì sao Đông Kỳ làm lại có thể là con trai ruột của người vợ thứ hai của ông không? Chuyện này, thật sự nằm ngoài suy nghĩ của chúng tôi. Có quá nhiều thứ, làm cho người ta không thể hiểu."
" Khi đó, Hàn Tịnh và Ninh Mẫn Mẫn cùng sinh con xong, đã bị người khác cố ý đánh tráo rồi. Lúc trước tôi không thể biết được mục đích họ muốn gì. Nhưng giờ tôi nghĩ, đơn giản bọn họ muốn thông qua Hàn Tịnh để làm cho Đông Đình Phong – tôi thân bại danh liệt."
Phóng viên hỏi lại: "Ông có ý gì, trước khi ông cùng Hàn Tịnh kết hôn, lúc đó người phụ nữ kia đã mang thai rồi phải không?"