Sau khi cúp điện thoại, Đông Đình Phong đứng cạnh cửa sổ, như có điều suy nghĩ thật lâu...
Chờ Ninh Mẫn từ trên lầu đi xuống, đã chín giờ, bữa sáng đã chuẩn bị xong, làm theo những món Ninh Mẫn thích nhất, là Đông Đình Phong tự mình nấu, nấu theo chế độ dinh dưỡng, lấy những món ăn đã luyện tập nhiều lần ở Ba Thành ra khoe, nấu tuyệt đối là đủ hương vị.
Ở Cổ Vân, tuy có rất ít người tới, nhưng vẫn có sẵn đầu bếp ở đây. Bình thường không cần chuẩn bị ba bữa cơm, các đầu bếp đều quên mình phục vụ cho thôn trang nấu rượu. Nếu Đông Đình Phong hay là người nhà họ Đông đến đây, thì hắn ta mới tới đây.
Hôm nay đầu bếp đến thật sớm nhưng Đông Đình Phong chỉ cho hắn ta làm trợ thủ.
Chờ Đông Đình Phong dọn bữa sáng lên, thật cẩn thận hầu hạ nữ chủ nhân xinh đẹp dùng cơm, khiến Trương Trù mở to mắt nhìn chằm chằm.
Mọi người, ai mà không biết miệng lưỡi Đông đại thiếu rất lợi hại, cũng rõ ràng lợi ích mà Đông gia cho, tuyệt đối phong phú hiếm thấy, nhưng vị trí chủ bếp này, chân chính có thể làm lâu dài thì không có mấy người, vốn là đổi tới đổi lui, không phải ngại nhận vào ít, mà là vị giác Đông đại thiếu thật sự rất kén chọn. hắn không nghĩ tới, Đông đại thiếu sẽ tự mình xuống bếp, có thể nấu những món ăn ngon như vậy, hơn nữa còn dịu dàng với một người phụ nữ, càng khiến người ta cứng lưỡi.
Sau bữa ăn, Trương Trù mới nói với Ninh Mẫn:
"Đông thiếu phu nhân thật sự rất có phúc, thân phận của Đông thiếu như thế, mà chịu vì thiếu phu nhân rửa tay nấu ăn, nói ra ai tin?"
Ninh Mẫn nhàn nhạt cười, nói: "Ở trong mắt tôi, anh ấy chỉ là người đàn ông, là chồng của tôi. Tôi có thể vì anh ấy nấu cơm giặt đồ, thì anh ấy cũng có thể vì tôi làm đồ ăn thôi. Hầu hết đều có trong cuộc sống, đó là hình thức chung sống của người bình thường. Không liên quan đến thân phận, địa vị quyền lực."
Chung sống càng lâu với người đàn ông này, càng cảm thấy cuộc sống đơn giản như vậy. Bỏ xuống tất cả ánh hào quang, bọn họ chỉ là một đôi vợ chồng bình thường trên thế giới này. Có thể sưởi ấm cho nhau, có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.
Đông Đình Phong nghe xong cười, mọi người kính sợ hắn, xem hắn như thần, chỉ có người phụ nữ này xem hắn như người bình thường, luôn đứng ngang hàng với hắn thưởng thức hắn, đây là khác nhau của cô và bọn họ.
Mười giờ sáng, bọn họ đi đến bệnh viện, vừa vào cửa liền thấy được một hình ảnh:
Đông Kỳ và Khuynh Vãn mỗi người một cái Ipad, đang tranh tài trí lực.
"Nè, anh lại kêu tiểu cô dẫn Đông Kỳ tới đây hả?"
Cô đứng lại, che miệng, rất kinh ngạc, nhưng trong lòng thật vui vẻ!
"Ơ, Vãn Vãn lại đây nào... Đấy, Ninh Mẫn cháu nhìn đi, hai đứa nhỏ này thật tốt, giống như kim đồng ngọc nữ ..."
Đông Dạng nhìn hai đứa nhỏ, càng nhìn thì càng thích, thuận miện nói:
"Haizz, cô nói, sao cô càng nhìn càng thấy hai đứa có chút giống nhau... Nếu người khác thấy, nhật định cho rằng bọn họ là sinh đôi nha..."