Chương 278

394 6 0
                                    

Ừ, một nhân vật như vậy, muốn trở thành thủ tướng của một quốc gia, tiền đồ của Đông Ngải Quốc nhất định sẽ thấy ánh sang.

Còn Đông Đình Phong, vẻ mặt hắn bình tĩnh nhưng vẫn cảm giác được họ chú ý tới hắn. hắn quay đầu nhìn bà xã, nhàn nhạt nói:

"Cho tới bây giờ tôi không có tâm tư muốn tranh cử làm thủ tướng gì đó! Đối với quyền thế, tôi cũng không giống như mấy người mưu cầu danh lợi."

"Nếu như cậu không có tâm tư này, Đông Đình Phong, quốc gia có thể sẽ xuất hiện nguy cơ."

Hoắc Trường An nhấn mạnh:

"Một khi tôi công khai chuyện ba mươi hai năm trước, ta sẽ mất đi sự ủng hộ của dân chúng, Khải Hàng là con của tôi, không thích hợp, cũng không thể đạt được ăn ý ở bên ngoài. Chỉ có cậu là có thể. Quay về họ Hoắc, vung cách tay lên kêu gọi, lấy ảnh hưởng của cậu, có thể khiến cho nhiều người ủng hộ. Cậu lại có quan hệ tốt với Thần gia, tương lai, chỉnh đốn chính quyền, hai người các ngươi, có thể kết hợp thành một đôi lưỡi dao sắc bén, vì hung thịnh của Đông Ngải, vì sự uhy hoàng trước nay chưa từng có..."

"Thật xin lỗi, tôi không có hứng thú."

Đông Đình Phong không cần nghỉ ngợi, liền cự tuyệt.

Một vị trí tôn quý, đạt được quyền lực đồng thời cũng sẽ mất đi rất nhiều thứ vui vẻ khác. Đây không phải là kết quả hắn muốn.

"Đông lão..."

Hoắc Trường An có chút gấp, thấy đây không phải là khách khí giả tạo, mà là thật sự không thèm để ý.

Đông Lục Phúc vẫy vẫy tay: "Thái độ của Cẩn Chi đã rất rõ ràng, cậu cũng đừng có tốn nước miếng nữa."

Hoắc Trường An đâu chịu buông tha, nhắc lại:

"Đông lão, chuyện này liên quan đến tương lai của Đông Ngải Quốc. Nếu như năm đó Trường Nhạc không chết,hôm nay người ngồi ở vị trí Thủ tướng, chín phần mười là Trường Nhạc. Đáng tiếc Trường Nhạc chết sớm, không có vì Đông Ngải hung thịnh mà tạo chút lực lượng. Cẩn Chi là con trai của Trường Nhạc.. Nếu như cậu ấy nhất định không chịu dốc sức vì Đông Ngải, tương lai, nếu Cố gia cầm quyền, HOắc gia gặp suy bại là chuyện sớm muộn, Đông gia bị ảnh hưởng đó cũng là vấn đề sớm muộn thôi. Người Cố gia tập trung tinh thần, đã nghĩ muốn hai nhà Đông Hoắc không thể đứng chung một thuyền. Bằng không, bọn họ cũng sẽ không ra sức làm rối lên, cố ý chọn Ninh Sênh Ca châm ngòi quan hệ giữa HOắc Khải Hàng và Đông Đình Phong.. Bọn họ muốn một đời tuổi trẻ của HOắc Đông như nước với lửa, không thể cùng chung sống.."

"Chờ một chút."

Đông Lục Phúc kêu ngừng, ánh mắt nhìn thẳng:

"Cái gì mà bọn họ chọn Ninh Sênh Ca châm ngòi quan hệ của Khải Hàng và Cẩn Chi?"

Hoắc Trường An trầm mặc một chút, ánh mắt nhìn về phía Hoắc Khải Hàng có chút không đành lòng, có một số việc không nên chọn lúc này xé rách mặt, nhưng bây giờ xem ra phải vạch trần.

Mí mắt Đông Đình Phong giật giật, cảm thấy sợ người này sẽ nói ra chuyện kinh nguời.

Ninh Mẫn thì mờ mịt. Tại sao cô lại trở thành công cụ bị lợi dụng rồi? Sao chứ?

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ