Về chuyện đứa bé trong bụng An Na tất cả mọi người đến tham gia buổi từ thiện này cũng rất tò mò.
Đông Lục Phúc cũng rất ngạc nhiên, vốn ông đang nói chuyện với mấy bạn già, chờ ông nghe được tin dưới lầu chạy đến thì trò hay đã tàn rồi, ông cau mày hỏi vài câu, tin tưởng cháu trai của mình sẽ không làm chuyện hồ đồ.
Mà lúc này cũng không phải thời điểm xử lý chuyện này, trước mắt nên sớm kết thúc buổi từ thiện tốt đẹp này mới quan trọng.
Đông Lục Phúc không chút để lộ cảm xúc, cười hề hề, giúp đỡ Hà Cúc Hoa tổ chức buổi đấu giá náo nhiệt trở lại, lục đục bán đi đồ đấu giá.
Không lâu, Đông Đình Phong cũng trở lại, cùng nói chuyện vui vẻ với mọi người, giống như chuyện vừa rồi chỉ là trò cười giúp vui.
Tìm một chỗ trống, Thần Huống hỏi hắn:
"Sắp xếp sao rồi?"
"Xong rồi!"
"Vậy thì tốt, tôi thấy Đông Diệu Kỳ lặng lẽ rời khỏi đây!"
Đông Đình Phong giơ ly rượu lên, ánh mắt tối tăm nói:
"Ừ, hắn chạy không thoát đâu."
Thần Huống gật đầu, nhìn xung quanh một vòng, còn nói:
"Vẫn không thấy tiểu Lôi, vừa rồi tôi thấy Cố Duy đi cùng với em ấy, cậu nên nhắc nhở tiểu Lôi không nên thân cận với cậu ta quá. Còn có nhắc luôn với vợ của cậu, Cố Hiểu có vấn đề! Phía tôi có phát hiện tình huống mới. Sau khi xác định sẽ nói với cậu.."
"Được."
Ánh mắt Đông Đình Phong sâu một chút, cũng không hỏi tiếp, mà giơ ly rượu cụng ly với Thần Huống.
Lúc này, Trần Tụy đi tới thấp giọng nói: "Ông chủ, cần nói chuyện với người truyền thông không?"
Có một vài thứ không thể bỏ qua.
"Ừ, như thế này đi, anh mời bọn họ đi ăn khuya.. chuyện cưới hỏi thì cứ để họ đăng, hình A Ninh thì chỉ được chụp nghiêng mặt, xa ống kính, cấm không được quá nổi bật. Chuyện An Na mang thai giữ kín cho tôi. Chào hỏi tới mấy ông tổng của đài truyền thông, tin tức ngày mai sẽ được công bố, sau khi anh xem qua rồi mới được phát hành. Còn có không nên đăng quá nhìn hình, cứ xóa bỏ hết đi.."
Đông Đình Phong dặn dò thêm
Trần Tụy gật đầu đi làm việc.
Khóe môi Thần Huống cong lên.
Buổi tiệc gần kết thúc, Ninh Mẫn và Đồng Dạng đổi lễ phục cũng đã trở lại, dấu sung đỏ trên mặt cũng bớt hơn nhiều. Này là do sự khéo tay của nhà trang điểm—Đông Đình Phong cũng gọi điện thoại đặt một bộ lễ phục khác tới đây.
Hai vợ chồng vẫn ân ái như trước, tiễn các tân khách về.
Tiệc kết thúc, khi trở về Đông viên đã mười hai giờ, sau khi dùng xe, Đông Đình Phong vội chạy tới mở cửa cho Ninh Mẫn.
Vừa xuống xe, Ninh Mẫn đã thấy Hà Cúc Hoa bước nhanh lên hỏi:
"Cẩn Chi, con đưa tiểu An đi đâu rồi?"