Tầng trệt khách sạn Á Châu.
Tưởng Thiên Lỗi mặc áo sơ mi màu đen cùng quần dài đồng màu, vô cùng đẹp trai kiên nghị ngồi trước bàn làm việc, nghiêm túc xem văn kiện trước mặt, vẫn là liên quan đến mảnh đất nhà họ Chu kia. Anh nghĩ ngợi một lúc, lại cầm lên một văn kiện khác, nhìn thoáng qua số liệu mà kế toán cao cấp dự toán, tính toán một chút, biết Trang Hạo Nhiên nhất định phải có mảnh đất này.
Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên.
"Vào đi..." Anh vừa nhìn văn kiện trước mặt vừa đáp.
Đông Anh cười cười nhẹ nhàng đẩy cửa đi vào phòng làm việc, nhìn thấy tổng giám đốc Tưởng đang bận, nhưng vẫn đi tới trước mặt anh, thông báo: "Tổng giám đốc, tổng giám đốc Trang đang ở bên ngoài, nói có chuyện tìm anh!"
Tưởng Thiên Lỗi hơi ngạc nhiên, tay cầm bút máy màu bạc ký tên lên văn kiện, nghĩ đến người này xác thực âm hồn không tan, vừa mới nghĩ đến đã thấy tới cửa rồi, mặc dù không rõ ràng lắm ý tứ của cậu ta nhưng vẫn gật đầu, đem văn kiện đóng lại, mới nhàn nhạt đáp: "Mời cậu ta vào!"
Đông Anh gật đầu cười, tức khắc xoay người đi ra ngoài!
Tưởng Thiên Lỗi nhàn nhạt lấy ra một tệp văn kiện khác, mở ra, một lần nữa xem kỹ dự án khách sạn dưới nước, cúi đầu nhìn bản thiết kế của Tưởng Văn Phong.
Cửa phòng làm việc ầm một tiếng mở ra!!
Trang Hạo Nhiên mặc áo sơ mi màu đen, quần thường cùng màu, tươi cười một mình một người đi vào phòng làm việc, nhiệt liệt mà trực tiếp đi đến trước bàn làm việc. Hai tay anh chống lên mặt bàn, rất tình cảm nhìn Tưởng Thiên Lỗi cũng mặc áo sơmi cùng quần thường màu đen ngồi sau bàn làm việc, anh a một tiếng lại cười nói: "Ô kìa, Thiên Lỗi! Hai chúng ta hôm nay phong cách quần áo giống nhau a! Khó trách người khác đều nói, hai chúng ta rất đẹp trai!"
Vẻ mặt Tưởng Thiên Lỗi nhàn nhạt, tiếp tục xem văn kiện, bất quá vẫn lên tiếng nói; "Không cần coi trọng tôi!"
"Nói cái gì!!" Trang Hạo Nhiên cố ý quan sát anh một chút, mới cười rộ lên nói: "Ở trong lòng tôi, tôi vẫn cảm thấy chính mình là thiên hạ vô địch!! Nhưng trong lòng tôi cũng rõ ràng, biết được anh chính là đối thủ duy nhất của tôi trên thế giới này!"
Tưởng Thiên Lỗi dừng lại một chút, nở nụ cười chế nhạo chậm rãi ngẩng đầu, nhìn Trang Hạo Nhiên, a một tiếng cười trừ nói: "A? Phải không? Tôi không biết nấu ăn, phong cách thời trang lại không đẹp! Thậm chí tính cách lạnh lùng, không biết đàn dương cầm, càng không biết bơi, không biết ca hát! Ngoài ra còn không có khiếu hài hước, ngoại trừ nuôi chó tôi chỉ còn biết bắt cá hai tay? Cậu có phải quá coi thường chính mình hay không?"
"......" Trang Hạo Nhiên dừng một chút, nhịn cười nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi nói: "Ô kìa, chuyện vừa rồi không phải chỉ là đang sốt ruột sao! Anh nói xem, cho dù mọi người có là anh em cũng không thể lấy lão bà ra làm trò đùa? Anh nói đi?"
"Tôi và cậu không phải anh em!!!" Tưởng Thiên Lỗi ngẩng đầu tức giận nhìn Trang Hạo Nhiên nói!!
Trang Hạo Nhiên lại mỉm cười liếc thật sâu về phía anh một cái, chống lên bàn bàn việc, nhìn về phía Tưởng Thiên Lỗi cố làm ra vẻ huyền bí nói: "Tôi và anh cùng nói! Chuyện này, cả hai chúng ta đều có trách nhiệm! Anh nói tôi đột nhiên ngất đi, anh vội vàng chạy đên xem tôi thế nào!! An ủi tôi một chút! Nói cho hai lão nhân gia kia được không?"