Cô cảm thấy có một đôi tay mạnh mẽ đỡ lấy mình kèm theo đó một giọng nói ôn hòa hiền hậu và trầm tĩnh vang lên:
"Đừng lo lắng. Thả lỏng người ra. . . . . . Đến bệnh viện rồi, bác sĩ sẽ kiểm tra cho em. Không sao đâu. . . . . ."
Cô gật đầu dựa vào lồng ngực của hắn.
Trong giây phút khó khăn này, may mắn có hắn bên cạnh.
Cô vịn vào hắn, cảm xúc hỗn loạn, ánh mắt bối rối phiêu đãng, không biết làm thế nào, liền cúi đầu, nhìn cánh tay đang đặt tại thắt lưng mình, cả cánh tay đẫm máu, mùi máu tươi giống như mùi thuốc sát trùng xộc vào làm cô gay mũi, cảm giác ghê tởm trào lên khiến cô không thể chịu nổi.
Cô giãy mạnh ra khỏi vòng tay hắn, hỏi y tá toilet ở đâu, liền chạy thẳng vào.
Đông Đình Phong ngẩn ra, kinh hãi, vội đuổi theo, nhìn thấy cảnh cô chạy nhanh đến nhà vệ sinh nữ, vịn vào bồn rửa tay xả nước như điên.
Hắn sốt ruột muốn đi vào, nhưng bên trong lại có nhiều phụ nữ đang ra vào "hoạt động". . . . . .
Hắn không thể đi vào, chỉ có thể đứng ở nơi gần nhất, lo lắng khi nghe từng đợt âm thanh ói mửa của cô.
Trước kia, tham gia các tiệc rượu, hắn thường thấy có mấy người con gái vì nghề nghiệp, vì muốn kiếm được tiền, hoặc hạng mục nào đó, sẽ liều mạng uống rượu,--uống rất nhiều, khó tránh sẽ bị ói. Hắn gặp không ít người: ở ven đường, phòng rửa tay, ở trong góc nào đó, ói tới xanh ruột. Lúc ấy, hắn cũng không quan tâm lắm, nhưng hôm nay, hắn chính mắt nhìn thấy nàng ói, tâm can phát lạnh, trái tim vọt lên trên yết hầu.
Hắn đứng tại chỗ hồi hộp, không nhịn được hỏi:
"A Ninh, em có sao không?. . . . . . A Ninh. . . . . ."
Ninh Mẫn không trả lời, chỉ cảm thấy cả người mềm nhũn như bùn nhão, cô liều mạng lấy nước hất lên mặt, muốn cho chính mình tỉnh táo lại.
Lúc này, có một nữ bác sĩ từ bên trong đi ra, không nhịn được chăm chú nhìn hắn, cảm thấy người đàn ông này rất đẹp, rất có khí chất, hơn nữa trông rất quen, nhưng không biết đã gặp ở đâu.
Cô ta không ngừng suy đoán, liếc nhìn cảnh tượng bên trong WC, đến gần hỏi:
"Người phụ nữ đang ói đến xanh mặt kia là bà xã của anh?"
Đông Đình Phong không kiên nhẫn đáp một câu:
"Đúng!"
Nữ bác sĩ mỉm cười, khi thấy hắn có vẻ rất nóng vội, lên tiếng an ủi một câu:
"Không cần lo lắng quá, phụ nữ mang thai đều bị như vậy. . . . . . Lúc đầu có thai sẽ bị như thế này, không có việc gì. . . . . . Á, tại sao trên tay anh lại có nhiều máu đến vậy?"
Đông Đình Phong đột nhiên xoay người lại, nhìn chằm chằm nữ bác sĩ, ban đầu định giữ nữ bác sĩ này lại cẩn thận hỏi bệnh tình của bà xã, ai mà ngờ một câu nói của cô nàng làm hắn cứng người, hắn đành miễn cưỡng thu hồi cánh tay, hít một hơi sâu, hỏi lại: