Chương 292

377 6 0
                                    

Mà trái tim cô lại quá thuần khiết, không cách nào chấp nhận hoàn toàn ủy khuất của anh, trước đó đáp ứng chuyện hôn sự, sau khi vứt bỏ lại đến cầu hôn cô___ hứa hẹn như vậy, dùng con mắt của cô lúc đấy mà nhìn, thì là không tôn trọng tình yêu, cô không thể chấp nhận cho nên đã rời đi.

Mối tình đầu tiên tuyệt nhiên là khắc cốt ghi tâm, mang đến đau khổ cho cô, cũng khó có thể mất đi. Loại khó có thể mất đi này, nguyên nhân toàn bộ đến từ chuyện cô có thai, lại chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn anh trở thành vị hôn phu của người khác.

Khi đó cô nghĩ đến đứa nhỏ là của Hoắc Khải Hàng, cô mang thai đầy yêu thương, sau đó cũng đầy bất đắc dĩ, một mình mang thai, một mình sinh con, nuôi dưỡng, một mình cô phải chịu nỗi đau mất đi một đứa con sinh đôi. Một mình nuôi nấng, sáu năm này, cô vượt qua nỗi nhớ nhung, mâu thuẫn phức tạp.

Chuyện cho tới bây giờ, cô mới phát hiện, bản thân mình làm một giấc mộng hoang đường.

Những gì cô trải qua, lại là cảnh ngộ ngoài ý muốn khiến cô đau muốn chết, thời gian hơn sáu năm cô không nhớ sự việc đó, mà nay cô lại yêu người đàn ông lúc đầu khiến cô lâm vào thống khổ, hơn nữa lại một lần nữa vì anh mà mang thai....hơn nữa thành vợ của anh, hơn nữa còn yêu....

Trái tim cô cực kỳ không thoải mái. Theo quan điểm của cô, Đông Đình Phong cũng coi như là người bóp chết mối tình đầu của cô.

Theo nhận định đó mà nói, là anh đã khiến cô sống cô độc lưu lạc bên ngoài suốt sáu năm. Cho dù anh cũng là người bị hại trong chuyện này. Cô có bao nhiêu chuyện khó có thể tiêu tan đi được.

Cô của bảy năm sau, là yêu Đông Đình Phong, nhưng cô cũng hận người đàn ông bảy năm trước đã cướp đi sự trong sạch của cô. Nỗi hận đó, tuyệt đối là cực kỳ phẫn nộ.

Đúng là yêu hận đó đan xen vào nhau, làm cho cô thống khổ. Cô mờ mịt không có mục đích lái xe, cả người vẫn ở trong trạng thái....cảm xúc hỗn loạn... Vì hận mà đau, vì yêu mà loạn, vì yêu hận đan xen, mà ruột gan rối rắm.

Nhưng nghe thấy tiếng nổ lớn, cô lấy lại tinh thần, lại tông vào đuôi xe__ tông nát đuôi xe của người ta.

Ninh Mẫn ngơ ngác nhìn tình hình phía trước, trời mưa, trên đường có chút trơn, phanh lại không kịp, ừm, lái xe nhiều năm như vậy, cô vẫn là lần đầu tiên xảy ra tai nạn xe...

Phía trước xe kia, có người đàn ông đi ra, hùng hổ đi đến

"Lái xe kiểu gì vậy ?"

Ninh Mẫn cũng xuống xe, nhìn mức độ tổn hại, rất nghiêm trọng, chiếc xe của người đó là mấy trăm vạn, cô nhìn cũng biết siêu xe, giá cả hơn sang, va chạm như vậy, đoán chừng mười vạn đi. Người đó báo cảnh sát, mà cô thì vẫn gọi cho người đại diện xe xảy ra tai nạn. Cô vừa khéo biết được điện thoại của người này, trước kia ngẫu nhiên mà biết được.

Sau khi chụp ảnh làm bằng chứng, cô hoàn thành xong trách nhiệm, xe được mở ra sửa, thủ tục đền tiền, do người đại diện phụ trách, Đông gia dùng người đại diện tất cả đều tốt nhất.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ