Chương 226

384 7 0
                                    

" Không tin sao? Ở đây có máy tính, cô có thể đăng nhập vào hệ thống điều tra, xem xem hộ khẩu của Vãn Vãn giờ đứng danh nghĩa của ai?"

Một cái Ipap đặt trên bàn trà trước mặt Hoắc phu nhân, bà cong ngón tay gõ một chút, trong lời nói bộc lộ ra một luồng khí không nói nên lời,

Ninh Mẫn buông Vãn Vãn ra, đi lên cầm cái máy tính cứng nhắc, trở về chỗ cũ, nhìn vào mục ghi tên trang đầu gia phả nhà Hoắc gia, cô trực tiếp có thể tra mục gia phả nhà Hoắc gia, ở hàng tên của Hoắc Khải Hàng , thật sự có thân phận "con gái" tên Hoắc Ninh Vãn vậy.

Đông Đình Phong cũng liếc một cái trong lòng trầm xuống, Hoắc gia hành động cũng thật mau lẹ, mà còn không một tiếng động. Anh không ngờ chuyện trước khi xảy ra không nghe thấy tiếng gió nào. Hiển nhiên là tác phong đặc quyền rất nhanh gọn.

"Các người.... các người làm sao có thể không được sự đồng ý của tôi có thể đưa Vãn Vãn đi đăng ký hộ khẩu?"

Phục hồi lại tinh thần, vẻ mặt Ninh Mẫn tức giận, một màu xám xịt, kêu lên vừa sợ vừa giận, không có biện pháp nào bình tĩnh lại được

Hoắc phu nhân, Quý Như Tịch thản nhiên nói:

"Chúng ta đương nhiên là có quyền hạn"

Hợp tình hợp lý như vậy, bất giác khiến Ninh Mẫn thấy nực cười gằn ba chữ:

"Đặc quyền sao?"

Cằm Quý Như Tịch hơi nhíu, rất có dáng dấp của nữ vương, cả người vênh váo hung hăng:

"Ninh Sênh Ca, có vẻ cô đã quên, khi chính cô ở Trung Quốc, bất luận tên hay là hộ khẩu đều là giả mạo, bản thân mình còn không tồn tại, nay cô làm sao quay về là Ninh Sênh Ca, những tư liệu cùng thông tin có trước kia, tôi đã cho người trên hệ thống máy tính xóa bỏ sạch sẽ."

"Nói cách khác, trước tết nguyên tiêu, sự tồn tại của Vãn Vãn , chỉ là hộ khẩu đen, Vãn Vãn không có hộ khẩu, là cô nhi được Hoắc gia nhận nuôi. Cho làm con thừa tự dưới danh nghĩa Hoắc Khải Hàng. Hợp tình hợp lý, hoàn toàn không có làm trái quy định pháp luật, càng không có sử dụng đặc quyền. Bây giờ Khải Hàng là người nuôi dưỡng hợp pháp của Vãn Vãn, cô không phải"

Ninh Mẫn toàn thân lay động, suýt nữa té xỉu.

Dựa vào, hai người phụ nữ, sao lại xảo quyệt như vậy.

Cô liếc mắt nhìn con gái rúc vào bên thân lộ vẻ mờ mịt. Cô mới rời khỏi hai ngày hai đêm, sau khi trở về con gái lại không còn điều này làm sao cô chịu thua được?

Trên đời này nào có chuyện tiện nghi như vậy!

"Các người đây là đang chui chỗ sơ hở của pháp luật.."

Âm thanh tức giận của Ninh Mẫn đều phát run, để Ipap cứng nhắc lên mặt bàn, trong mắt ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, thiêu đốt tất cả thành tro tàn, cũng không có biện pháp để tiếp tục giữ phong độ.

Bên cạnh mẹ và hai người phụ nữ liếc nhìn nhau, khiến cho Vãn Vãn rối bời, ánh mắt cũng u buồn theo___ không hiểu rõ a, bà nội với cụ nội rút cuộc làm gì để mẹ tức giận như vậy chứ? Con bé không khỏi ôm đùi mẹ lên tiếng:

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ