Chương 276

362 5 0
                                    

Đông Đình Phong và Đông Dạng, không, nói chính xác là Chung Đề, từ nhỏ quan hệ đã rất tốt.

Khi còn bé, Chung Đề vô cùng yêu thương hắn. Không chỉ vì HOắc Trường Nhạc có ân cứu mạng bà, mà còn vì con trai mất sớm của bà, vì cuộc sống của bà, sau khi phẫu thuật thẫm mỹ thành gương mặt của Đông Dạng,bà vì thiếu tình thương, nên tất cả yêu thương bảo vệ từ con trai bà, toàn bộ đều đặt lên trên người hắn.

Bà yêu thương Đông Đình Phong, từ nhỏ đều gọi hắn là tiểu quai quai, là bảo bối trong lòng bà.

Xưng hô này, cho đến bây giờ vẫn được từ trong miệng bà nói ra.

Bà từng yêu thương con trai bà bao nhiêu, thì bà yêu Đông Đình Phong bấy nhiêu.

Sau khi có trí nhớ, Đông Đình Phong từng nghe tiểu cô ở trong mộng thê lương kêu tên một người: cục đá nhỏ-- đó là tên bà đặt cho con trai, bà mong con trai bà sau này lớn lên sẽ giống như nham thạch cứng rắn không dễ dàng bị bẽ gãy.

Hắn từng nói với bà: "Tìm một người đàn ông rồi gả cho người đó, tiểu cô có thể sinh ra cục đá nhỏ."

Khi đó hắn chỉ là đứa con nít.

Tiểu cô chỉ cười chua xót.

Về sau hắn mới biết, tiểu cô sinh bệnh, phải cắt bỏ tử cung, nên không có khả năng sinh con nữa. Chho nên, bà càng nhớ đến cục đá nhỏ. Hơn nữa, xem hắn như con trai bà, bảo vệ che chở yêu thương hắn.

Hắn hi vọng cô có thể hạnh phúc, mà Kim Hàm chỉ sợ không cho cô được cuộc sống như vậy.

Điều này là khi hắn dẫn Hoắc Trường An vào phòng khách Đông viên, khuôn mặt tiểu cô liền trắng bệch, có thể nhìn ra--- từ đầu tới cuối tiểu cô vẫn yêu người đàn ông này.

Nếu đổi lại trước kia, hắn tuyệt đối cảm thấy Hoắc Trường An và tiểu cô là không có khả năng, nhưng sau khi thấy tư liệu liên quan HOắc Khải Hàng, có một số việc, không phải là không có khả năng.

Đông viên, Đông Đình Phong đẩy cửa lớn của phòng khách chủ phòng ra, bên trong truyền tới giọng nói của ông nôi, Đông Dạng và Kim Hàm đang nói chuyện với nhau. Bọn họ tới sớm, thành viên khác của gia tộc cũng không có ở nhà. Mẹ Hà Cúc Hoa cũng không có ở đây.

Đông Lục Phúc là người đầu tiên thấy Đông Đình Phong tới, vốn hắn đang nói chuyện với Kim Hàm. Đây không phải là lần đầu gặp Kim Hàm, đối với người đàn ông này, ông luôn có ấn tượng tốt, bây giờ, nghe nói Đông Dạng đồng ý gả cho hắn, ông liền kinh ngạc.

Khi Đông Dạng gọi điện thoại nói với ông là sẽ dẫn ngươi nào đó về nhà, ông liền hỏi: "Con buông xuống được sao?"

Đông Dạng nói: "Dạ, buông xuống!"

"Sao vậy? Vậy con có nói thân phận thật sự của con cho người đàn ông đó biết không?"

"Con chưa nói. Đêm nay, con sẽ nói."

Đông Dạng yêu Hoắc Trường An, Đông Lục Phúc biết, cho dù người đàn ông kia phụ lòng bà, cưới người khác, hại chết cha mẹ nuôi của bà, hại chết con trai bà, hại chết chính bà. Nhưng tình cảm kia, cũng không giảm xuống.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ