Chương 231

521 9 0
                                    

Hắn nhìn thấy trrong lòng liền rung động, kéo cô đi nhanh về phía trước đi vào một góc khá bí mật, một tay vịn lưng cô, cùi trỏ đỡ giữ hông cô, một tay đỡ gáy cô.

Một loạt động tác quá nhanh, hai tay cô liền theo bản năng ôm chặt hông của hắn, ngẩng đầu, môi hắn vừa đưa tới cắn cô, tiện đà dò xét vào trong, hung hăng mút lấy đầu lưỡi của cô, chiếm đoạt miệng của cô—

Giờ phút này, hắn dùng hành động trực tiếp để biểu đạt niềm vui sướng rung động trong lòng hắn.

Mới hôn thôi, đến lúc thở dốc, hắn mới dừng lại, lấy trán hắn cụng vào trán cô, hôn một cái thật sâu, mới oán trách nói:

"Bà xã hư, ... tại sao không nói cho anh biết sớm.. bây giờ anh nghĩ lại mà còn sợ.. Em nên nói với anh.. bằng không anh không biết kiềm chế..."

Ngón tay hắn búng lên trán cô, cái búng nhẹ nhàng cưng chiều:

"Không được, anh phải gọi điện thoại cho mẹ, để mẹ đến đây một chuyến, còn mời chuyên gia dinh dưỡng..."

Hắn buông cô ra, cảm xúc thất thường muốn gọi điện thoại.

Ninh Mẫn vội vàng ngăn hắn lại: "Đừng làm rộn lên như vậy. Mẹ anh vừa mới trở về Ba Thành, anh lại kêu mẹ anh vội quay lại, như vậy mà được sao? Em cũng không cần chuyên gia dinh dưỡng gì hết, nấu cơm gì gì đó, em đều làm được, bằng không, còn có mẹ chăm sóc em..aizzz, Đông Đình Phong, anh đừng có chạm dây thần kinh loạn như vậy được không?"

Đông Đình Phong cười ôm chặt cô: "Được, được, tất cả nghe theo em."

Từ nhỏ đến lớn, cuộc sống này có mấy chuyện khiến hắn vui sướng, hình như rất ít, mà khiến tâm tình hắn kích động như vậy thì càng ít hơn.

Từ nhỏ đến lớn, hắn là trưởng tôn Đông gia, trên người có kỳ vọng của ông nội, gánh vác mối thù của cậu và cha, chịu trách nhiệm chăm sóc mẹ và em gái.

Từ đó đến giờ, kế hoạch của hắn mỗi ngày luôn trai qua, rất yên tĩnh, khẩn trương, ngày qua ngày không chút gợn sóng, cũng không có niềm vui gì. Trên con đường sự nghiệp rất thuận lợi, cũng lấp đầy tâm hồn trống rỗng của hắn.

Nhưng với sự xuất hiện của cô, một thế giới như tờ giấy trắng được nhuộm nhiều màu sắc khác nhau, vì vậy mà hắn cũng nếm được các loại tư vị mà trước nay chưa từng có: lo được lo mất, không được như ý, mê muội, ghen tuông, vui sướng , ngỡ ngàng.....

Hôm nay, cô vừa mang lại một loại tư vị khác: đúng, cảm giác làm ba—khẩn trương.

Niinh Mẫn dịu dàng cười, ôm chặt người đàn ông này cùng chia sẽ niềm vui đơn giản--- nhớ đến 7 năm trước cô mang thai Vãn Vãn, trong lòng có chút chua xót, bây giờ cô lại được người đàn ông này nâng niu trong lòng bàn tay, cảm giác này, không thể chỉ dùng hai chữ hạnh phúc để hình dung.

Hai người ôm nhau, lúc này điện thoại vang lên, là của Ninh Mẫn.

Lấy từ trong túi nhỏ ra, vừa nhìn, lông mày cô nhíu lại, nhẹ nhàng nói:

"Là Hoắc Khải Hàng.."

Đông Đình Phong vịn hông của cô, tâm tình đang vui vẻ vì vậy mà bị phá hư, nói:

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ