Mễ Cơ liếc nhìn cô thật sâu. Đời này anh ta đã thấy rất nhiều người đẹp, nhưng chỉ là chưa từng thấy người giống như NInh Mẫn:Xinh đẹp, tự tin, ung dung, ưu nhã, nhẹ nhàng cười, khiến cô hấp dẫn ánh mắt của người ngoài.
Chẳng qua, cũng không tính là ngoài ý muốn, người con gái có thể khiến Đông Đình Phong chú ý tới, hơn nữa vẫn chịu phạm tội trùng hôn, người con gái như vậy tất nhiên có chỗ hơn người.
Anh ta kinh ngạc là, gương mặt này—Đông Đình Phong không thích Hàn Tịnh, sao lại si mê Ninh Mẫn, cùng khuôn mặt, mà lại khác nhau về hiệu quả tình cảm, điều này thật sự có chút không thể tưởng tượng nổi.
Trong lòng anh ta cảm khái một phen, sau đó thái độ nghiêm túc nói:
"Xin chào, tôi là luật sư Sở Sự Vụ* Mễ Cơ, bây giờ là luật sư đại diện cho Đông thiếu phu nhân, tôi sẽ toàn lực bảo vệ hôn nhân và quyền lợi của Đông thiếu phu nhân. Trong đoạn thời gian này, Đông tiên sinh, anh phải cho Đông thiếu phu nhân một lời giải thích hợp lý, nếu không trong thời gian ngắn nhất Đông thiếu phu nhân sẽ nộp đơn khởi tố lên tòa án, khởi tố anh tái hôn, với tội giam cầm phi pháp, hai tội danh này nếu được thành lập, anh và Ninh tiểu thư sẽ phải ở tù một đến năm năm đó."
Anh ta vừa lên tiếng, đã nói ra tình huống bây giờ của Đông Đình Phong và Ninh Mẫn.
Mễ Cơ đã xử lý qua rất nhiều án kiện ly hôn, nhưng đa số đều là của những người bình thường trong xã hội, hoặc là những người giàu có một chút.
Những án kiện ly hôn như vậy, tình tiết tương đối mà nói thì vô cùng đơn giản, xử lý rất dễ dàng.
Nhưng án kiện ngày hôm nay, là lần đầu tien trong đời mà anh ta tiếp nhận.
Đây cũng là lần đầu tiên đối mặt với Đông đại thiếu Ba Thành.
Đối với người đàn ông giàu có truyền kỳ này, nói không kích động chính là giả, chỉ là anh ta biểu hiện vô cùng trấn định. Bởi vì anh ta cho rằng nên vì người phụ nữ đáng thương này bảo vệ hôn nhân, và quyền lực thuộc về cô ấy. Cố gắng không ly hôn trở thành nhiệm vụ chủ yếu của anh ta.
Anh ta quan sát Đông Đình Phong và Ninh Mẫn thật lâu, không có cách nào tìm thấy cái cảm giác tội lỗi trong tiềm thức biểu hiện ra ngoài nế có cũng chỉ là bình tĩnh và thản nhiên.
Đây là xảy ra chuyện gì hả?
Mễ Cơ lẳng lặng suy nghĩ một chút, nói:
"Đông tiên sinh, tôi hi vọng anh có thể giải quyết cho tốt cái mâu thuẫn giữa anh, Ninh Mẫn và vợ của anh. Tìm ra một cách phù hợp, để giảm mức tổn thương đến nhỏ nhất. Mới là cách làm sáng suốt."
Đông Đình Phong gật đầu:
"Tât nhiên rồi!"
Mễ Cơ không có cách xác định ý tứ những lời của đối phương, vì thế lại nói:
"Đông tiên sinh, Đông thiếu phu nhân không muốn ly hôn, cũng sẽ không ly hôn. Điểm này, tôi phải nói rõ với anh một chút."
Đông Đình Phong nhíu mày, không nói tiếp.
Mễ Cơ lập tức dời ánh mắt tới trên người Đông Lục Phúc, lại khom người bày tỏ sự tôn kính: