Chương 320

396 4 0
                                    

Hôn lễ bị hoãn. . . . . .

"Chúng ta lập tức đi đăng kí! Hôm nay, em sẽ trở thành vợ hợp pháp của anh. . . . . . Được không? Được không?. . . . . . Khoa."

Người phụ nữ bị hôn đến đầu óc choáng váng nhìn người đàn ông mang vẻ mặt kích động, cảm thấy có chỗ nào đó không đúng, bản tính của cô chính là không bao giờ làm trái ý của người đàn ông kia, cúi thấp đầu.

Quá trình tiếp diễn, có hơi rối loạn.

Hắn để cô mặc thật xinh đẹp, chính hắn cũng trở nên thật anh tuấn, sau đó đưa cô trong bộ dáng bị khí hư xuống lầu.

Trong phòng khách dưới lầu, có hai cái nhân viên chính phủ mặc đồng phục, giải thích cho bọn họ về luật hôn nhân, đưa giấy đăng ký kết hôn để bọn họ điền vào. . . . . .

Hàn Tịnh kinh ngạc một hồi lâu khi nhìn thấy giấy này nhìn, tựa hồ nhớ lại cái gì đó, rồi lại bị Đông Tán ngắt lời gây rối loạn.

Hắn thúc giục cô điền nhanh vào, tay cô run run cầm bút điền vào từng chỗ. . . . . .

Hắn nói, chắc là em đang rất kích động , hay là các loại tư liệu để anh điền là được. . . . . Còn em chỉ việc ký tên thôi. . . . .

Cô gật đầu, nhìn chiếc nhẫn đeo trên tay, cái gì cũng đồng ý.

Đợi cho cô từ hỗn loạn trong đang mơ lấy lại tinh thần, cô nhìn chằm chằm vào giấy chứng nhận kết hôn đang cầm trên tay, chính là của mình và Đông Tán, người chứng kiến hôn nhân: Kiều Sâm

Đông Tán ôm lấy cô xoay tròn.

Cô từ trong ngây ngốc lấy lại tình thần, lúm đồng tiền nở ra như hoa..

Lúc này đây, cô cười rất sáng lạn, rục rỡ.

Bởi vì cô được gả cho người đàn ông mà mình yêu như nguyện ý.

Sau khi nhân viên công tác rời đi, người từ ngoài cửa nối đuôi nhau vào:

"Chúc mừng, chúc mừng Yêu nhau cuối cùng cũng được ở bên nhau. . . . . ."

Cô nhìn họ, Đông Đình Phong, Trữ Mẫn, Đông Lục Phúc, Đông Phu Nhân, Đông Tiểu Bác, còn có Đông Lôi, một đám vỗ tay, vây quanh bọn họ, chân thành chúc phúc cho họ.

Mễ Cơ vỗ tay, mỉm cười.

Cô rốt cục ý thức được mình lại hồ đồ đem mình gả cho. . . . . .

Một giây kia, sắc mặt cô trắng bệch đến lợi hại, nói lắp, thở gấp gáp kêu to lên:

"Tôi. . . . . . Tôi không thể gả cho anh. . . . . ."

Cô đổi ý !

Cô lại muốn đẩy hắn ra.

Lúc này đây, ý thức của nàng hoàn toàn trở về với thực tại.

Tâm tình sung sướng, đều là lừa gạt. Nhìn thấy chứng nhận kết hôn trên tay, da đầu cô run lên. . . . . .

"Tại sao lại không thể?"

Đông Tán biết, cô có thể dễ dàng đồng ý gả cho hắn, hoàn toàn là bởi vì, hành vi của và ý nghĩ của cô vừa rồi có điểm không bình thường, cô mà bình thường chắc chắn không thể sảng khoái đồng ý như vậy.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ