Chương 248

451 8 0
                                    

Một lát sau, các cô đi tới một hoa viên.

Hoa viên này tên là Thất Cẩm viên, trồng rất nhiều loài hoa và thảo dược, được đầu tư rất công phu tinh tế, dưới mỗi bồn hoa đều được đặt một hệ thống sưởi ấm. Vào mùa xuân và mùa hạ, hoa nở rất nhiều và đẹp. Trong nhiều thập kỉ qua, người ta đến đây để thư giãn và đây cũng là nơi thú vị nhất để đi dạo.

Hôm nay thời tiết ấm áp, trong vườn hoa có rất nhiều người, dân cư gần đó đều ra ngoài đi dạo, một vào ông bố bà mẹ còn đẩy xe đưa con ra ngoài dạo chơi, những người lớn tuổi còn cùng nhau mở nhạc khiêu vũ, khắp nơi đều ngập tràn tiếng cười vui vẻ.

"Thật lâu rồi không có tới nơi này!"

Vẻ mặt Đông Dạng hơi thất thần, sâu kín hít một hơi thật sâu, nói.

"Trước kia cô cô thường đến đây sao?"

"Ừ! Đã từng có một quãng thời gian ta ở gần nơi này."

Ninh Mẫn ngẩn ra, nhìn một vòng xung quanh đây, nơi này là khu đất hoàng kim, chi phí mua đất ở đây rất cao, cách đó không xa còn có một khu biệt thự cao cấp rất nổi tiếng. Bên trong trang trí rất đơn giản nhưng lại toát lên vẻ cao quý thanh nhã không xa hoa sang trọng mà lại yên bình ấm áp, giá có thể lên đến hàng trăm triệu, trăm tỉ một căn, còn các khu dân cư hạ tầng, cơ hồ rất khó mà tìm được.

Một trong nhữung nguyên nhân để Thất Cẩm viên trở thành một vườn hoa quanh năm đều là mùa xuân chính là các chủ sở hữu bất động sản ở đây, mỗi năm đều chuyển giao một khoản tiền lớn để chăm sóc nơi đây.

"Cô cô, con có thể mạo muội hỏi người một câu không?"

Ninh Mẫn nhẹ nhàng nói.

"Được!"

"Tên gọi trước kia của người là gì?"

Ninh Mẫn cho rằng, nữ nhân này có một quá khứ vô cùng kinh hoàng, bằng không cũng sẽ không trở thành Đông Dạng ngày hôm nay, có lẽ còn có thể chết cùng người cha của Cẩn Chi, trong chuyện này chắc chắn có mối liên hệ nào đó.

"Tên trước kia?"

Đông Dạng cắn môi, tim đập mạnh loạn một nhịp:

"Đã ba mươi hai năm không dùng đến cái tên ấy. Ta vốn đã quên từ lâu!"

Rõ ràng là vị cô cô này chỉ trả lời qua loa.

"Cô cô, nếu đã quên, thì tại sao đã ba mươi hai năm rồi sao người vẫn không tìm cho mình một người chồng thật tốt? Là một người phụ nữ xinh đẹp thông minh lại chịu sống cô độc cả đời, người cảm thấy như vậy sẽ sống tốt sao?"

Ninh Mẫn đoán, hẳn là cô cô đã vì quá yêu một người đàn ông mà chịu thiệt thòi, hơn nữa cho đến nay vẫn không đem tình yêu kia vứt bỏ để đi tìm hạnh phúc của mình.

"Thật sự là một nha đầu thông minh!"

Đông Dạng thở dài, quay đầu lại nhìn, đánh giá Ninh Mẫn, xoa xoa cánh tay, nghĩ một chút mới thổn thức nói:

"Ta không thể tái sinh, cũng có thể nói rằng ta không thể sinh con, nên đã tự chặt đứt đường lui của mình. Sau này ta cũng đã nghĩ thông nên cũng không đi tìm một nam nhân nào khác. Là phụ nữ không thể nào mà dựa vào đàn ông mới có thể sống tốt. Mấy năm nay, ta cũng sống rất tốt."

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ