Nam nhân kia đem thanh âm được truyền qua đây:
"Yên tâm, chỉ cần cô có thể dưỡng thai tốt, chỉ cần cô thuận lợi sinh đứa bé này ra, ta cam đoan, cô nhất định thành Đông phu nhân..."
Những lời này mang theo rất nhiều mùi vị lừa dối.
An Na quyết liệt nói:
"Tại sao tôi có thể yên tâm? Tôi làm sao có thể yên tâm? Lúc trước anh đã nói với tôi, lần này anh ấy sẽ không kết hôn được, nhất định thất bại. Hiện tại thì sao? Hôn lễ của Anh ấy như thế nào tan vỡ.... Như thế nào tan vỡ? ngày kết hôn không phải vẫn iến hành như cũ sao?"
"Bình tĩnh một chút được không? Cưới thì thế nào? Như cũ thì thế nào? Đông Đình Phong cũng không phải lần đầu tiên kết hôn, nếu có lần đầu, chắc chắn sẽ có lần hai. Chuyện ly hôn cũng chẳng qua chỉ là một chữ kí. Cô gấp cái gì? Im lặng dưỡng thai, chờ đứa nhỏ sinh ra, Đông Đình Phong khẳng định thuộc về cô, hắn nhất định trốn không thoát... đừng quá kích động... chú ý giữ gìn sức khỏe của mình mới là quan trọng nhất... nếu động thai, cô sẽ phải hối hận..."
An Na không tự chủ được đưa tay lên xoa xoa bụng, tâm tình cuồng loạn cũng hơi bình tĩnh lại một chút. Nơi đó có chứa cốt nhục của bọn họ.
Đúng, đó là lợi thế duy nhất của cô.
Nhưng mà, cô không cam lòng.
Cô hi vọng bọn họ không kết hôn được.
Cô mong muốn bọn họ trở mặt thành thù.
Tính cách của cô chính là như vậy. Thứ mình không có được, người khác cũng đừng hòng mơ tưởng.
Loại tâm tính này là không thể chấp nhận được, cô hiểu rất rõ.
Trước kia, cô không phải như thế.
Nhưng hiện tại, cô không thể khống chế được chính mình.
Cô ghen tị.
Cô hận.
Cuộc trò chuyện vội vàng đã kết thúc...
An Na cầm lấy di động, cô quỳ gối trước ghế sofa, nhìn những mảnh vụn vỡ trên mặt đất, nước mắt như những hạt trân châu bỗng nhiên trào ra, từng hạt rơi xuống không ngừng.
Cô khóc, TV trước mắt hiện lên hình ảnh hắn đang cười, một màn này như lửa lớn thiêu đốt cõi lòng cô, đau đớn vô cùng.
Cô cảm thấy rất không công bằng, rất không công bằng.
Cô lúc này, bị nỗi đau dày vò tâm hồn, hắn lại không chút nào bị ảnh hưởng, cứ như vậy mà sống hạnh phúc...
Mấy tháng này, cuộc sống của cô đã xảy ra rất nhiều biến cố đến nghiêng trời lệch đất.
Từ thiên đường, rơi thẳng xuống địa ngục.
Tất cả chuyện này, tất cả đều tại hắn.
Cô không có cách nào chấp nhận được cái tình trạng như vậy.
Cô hi vọng có thể trở lại quá khứ.
Nhưng mà trở về không được.
Thanh âm nức nở tràn ra khắp phòng.