ngày tháng trôi đi, thời gian qua mau, trong nháy mắt đã mấy tháng trôi qua.
Ninh Mẫn đã thay đổi béo lên rất nhiều, bụng tròn như quả bóng, chân còn sưng phù lên, nhưng gương mặt lại rất gầy, sắc mặt cũng không đến nỗi.
lần mang thai này thật giống như lần trước, đứa trẻ trong bụng thật là nghịch ngợm quậy phá rất nhiều.
lần trước mang thai song sinh, bụng rất nặng, phải bồi bổ dinh dưỡng liên tục, hơn nữa cũng không nghỉ ngơi tốt, đến khi thời điểm sinh con, bụng rất lớn, người cũng vì vậy mà mũm mĩm.
nhưng lúc này đâu, là mang thai một, đứa nhỏ trong bụng lại rất quậy phá, thường thường nôn nghén rất nhiều, ăn cũng không ngon, tinh trạng này thật làm cho người ta lo lắng.
nói ví dụ như sáng nay, cô lại nôn, Đông Đình Phong thì đi làm từ sáng sớm lúc cô chưa tỉnh giấc. tám giờ rời giường, đánh răng đột nhiên cảm thấy ghê tởm, lên liền nôn cả buổi, đem đồ ăn hôm qua nôn ra hết, làm cho mọi người vô cùng lo lắng vội vàng gọi Đông phu nhân và bác sĩ, làm ầm ĩ nửa ngày mới xem như cũng ổn định.
giữa trưa, cô uống một chút cháo cá, lẳng lặng ngồi trên giường, nghe nhạc nhẹ, cửa mở, cô nghe được tiếng bước chân.
phân biệt được âm thanh, cô biết là ai tới, quả nhiên là hắn, hắn nhẹ nhàng ngồi xuống bên người cô.
"Còn khó chịu không?"
vẻ mặt Đông Đình Phong lo lắng nhìn bụng của Ninh Mẫn, hai tay nhẹ nhàng vuốt ve, đối với cái tiểu tử hay quậy phá kia thật đúng là làm cho người ta vừa yêu vừa giận.
"Tốt hơn rất nhiều! sao anh lại trở về?"
"Lúc nãy gọi điện thoại cho emm em không nhận nên gọi cho mẹ hỏi xem sao thì mới biết hôm nay em ở nhà lại chịu giày vò."
người khác mang thai, đều có thể nuôi dưỡng thành một con lợn con, như thế nào mà vợ hắn dù co chăm thế nào cũng không co nổi một ít thịt, sắc mặt cũng ngày càng khó coi.
Ninh Mẫn cười cười, vỗ vỗ tay hắn: "Không có việc gì, đừng nhớ em như vậy..."
"Không nhớ em là được sao? em là vợ thân yêu nhất của anh mà..."
( ĐĐP cũng cull nhỉ ^o^)
Ninh Mẫn nở nụ cười: ""Đi đi, đi làm việc của anh đi. trong nhà đã có mẹ chăm sóc, sẽ không xảy ra chuyện xấu đâu, còn chuyện của anh đã sắp xếp ổn thỏa cũng đừng vì em mà chậm trễ! A...."
môi bị hôn~
hôn xong, hắn xoa bụnng cô, trừng mắt nhìn, cảm thấy hơi buồn bực than thở: "tiểu quỷ này chờ nó ra đời anh nhất định sẽ đánh mông nó. sao lại khi dễ mẹ mình như vậy chứ?"
cô cắn môi cười, lúc này tính cách Đông Đình Phong hơi giống trẻ con, thế này nào còn bọ dáng của một Thủ tướng?
Ân, hắn chưa bao giờ bày ra một bộ dáng của một người có tiền thích khoe khoang, mà ngược lại, hắn là một người chồng dịu dàng, là một người cha yêu thương, là một người con, nguoiwf cháu vô cùng hiếu thuận.