Lúc đó, ở phủ Thủ tướng, Đông Đình Phong cùng Ninh Mẫn đi thăm Vãn Vãn và Tiểu Kì, thấy cả hai đứa đều ở trong phòng của Vãn Vãn mỗi đứa một việc thật ngoan, một đứa thì chơi búp bê, một đứa thì tìm sách trên kệ.
Bọn chúng nghe được âm thanh, không hẹn mà cùng quay đầu, nhìn thấy bọn họ, cùng nhau nhiệt tình chạy tới, một trước một sau, vô ưu vô lự, mặt mày hớn hở, không biết chính mình bị lợi dụng.
"Ma ma, đẹp không đẹp không? Con mặc đồ cho búp bê có đẹp không?"
Vãn Vãn cười tủm tỉm, đối với việc có thể rời khỏi bệnh viện, nó thật cao hứng. Nó thật sự chán ghét mùi ở bệnh viện.
"Ba ba, ma ma!"
Đông Kì ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, bày ra bộ dáng đoan đoan chính chính, cố khắc chế tâm trạng của chính mình:
"Hai người đi mấy ngày nay, để làm gì thế? Sao đến bây giờ mới đến gặp bọn con? "
Nhóc nhìn đến Vãn Vãn dính mẹ như vậy, thật sự cũng muốn dựa vào trong ngực mẹ. Có thể tưởng tượng nếu mẹ ôm Bảo Bảo, hai người bọn họ cùng một chỗ cũng muốn dựa vào, có thể chen đến bé bảo bảo hay không. Nhớ tới còn là được rồi. Nhóc thật vui vẻ a, người chị gái này không thể nào lại biến thành em gái rồi, về sau nhóc có thể có một người em gái cũng không tệ.
"Cha với mẹ phải đi làm một chuyện quan trọng. Giờ xong việc rồi sẽ chơi cùng các cục cưng."
Đông Đình Phong cười khoái trá, sờ sờ khuôn mặt nhỏ nhắn và vuốt mái tóc mềm mại của con mình, hai đứa con của hắn, một đứa giống như một tiểu tinh linh, một đứa lại giống như một tiểu thân sĩ, thật sự là người xem người thích. Nhưng hiện tại cũng không phải thời điểm để nói chuyện, chơi đùa với hai đứa trẻ.
Hắn quay đầu nói với Hoắc Trường An:
"Chúng tôi không quấy rầy nữa."
"Được!"
Hoắc Trường An ngồi xổm xuống, vỗ vỗ vào bờ vai nhỏ của vai Vãn Vãn:
"Vãn Vãn, về sau có rảnh nhớ phải đến chơi nhé!"
Vãn Vãn chớp chớp mắt to linh hoạt, quay sang nhìn mẹ, rồi lại nhìn "Ông nội" cao cao, đẹp trai, vẻ mặt khó hiểu:
"Sao ạ? Phải rời khỏi đây sao?"
"Đúng vậy!"
"Rồi chúng ta đi đâu?"
"Về nhà!"
Đông Đình Phong ngồi xổm xuống, vuốt vuốt lại bộ tóc dài hơi rối của con gái. Khuôn mặt nhỏ nhắn trắng khác thường.
Hắn nhớ rõ khi lần đầu tiên nhìn thấy hắn, gương mặt của nàng là trắng hồng.
Vãn Vãn cảm giác rằng bác Đông rất thích bộ dáng của nhóc, khi nói chuyện cùng nhóc, thanh âm phá lệ mà trở nên mềm mại, trong mắt còn mang theo nụ cười vui mừng.
Nhóc ngơ ngác nhìn một hồi lâu, trong lòng nghĩ thế nào liền hỏi ra miệng thế đó, gào lên:
"Nơi này không phải là nhà của con sao? Ma ma. . . . . ."