Hoắc Khải Hàng thở dài che tay trước ngực, trái tim kia đang run rẩy, đang run đang đau, độ dao động kia, như khắc lên mấy chữ vĩnh viễn không thể xa rời ở trong lòng.
"cô ấy để cho anh đời này khó có thể quên....."
Từng có một cô gái, vì anh mà trả giá cả sinh mạng. Cảnh đó, khắc cốt ghi tâm, vĩnh viễn không quên.
"Nếu cô ấy còn sống anh sẽ thử tiếp nhận chứ?"
Ninh mẫn nhẹ nhàng hỏi, anh gật đầu "Sẽ"
Ninh Mẫn hai tay hợp thành chữ thập hướng phía bia mộ, trong lòng nhẹ nhàng nói.:Hiểu Hiểu cậu nghe thấy không?
Gió nhẹ nhàng thổi qua, đó là tiếng thở dài của người chết. Trước bia mộ bó hoa tiên diễm lóa mắt, phần mộ, tuổi thanh xuân đã hóa thành cát bụi.
Lúc này Đông Đình Phong đang ở trong phòng máy phi trường máy bay riêng của quốc gia. Trần Tụy đi đến, nhìn anh đang ngẩn người, vẻ mặt ngưng trọng mấy ngay nay anh mặt mày luôn cau có, Mạc Thần Chi thực sự hại người rất nặng.
"Thủ tướng, máy bay 5 phút nữa sẽ đến nơi, ngài nên đi nghênh đón..."
Anh bẩm báo
"Ừm" Đông Đình Phong gật đầu, nhưng không có động tĩnh
"Tôi suy nghĩ một chuyện"
"Chuyện gì ạ?"
"Ai ở phía sau màn giúp đỡ Mạc Thần Chi? Người này một ngày còn chưa bắt được tôi thực ngủ không yên..."
Anh vuốt vuốt cái bút máy, ngữ khí vô cùng trầm trọng
"hiện tại, hắn như quả bom hẹn giờ, chạm vào có thể nổ, cũng không hiểu được tiếp theo hắn sẽ dẫn nổ ai? Trong lòng tôi rất không kiên định, rất loạn"
Trần Tụy giật mình một cái, đây là lần đâu tiên nghe được Đông Đình Phong nói loạn, đi theo anh ấy nhiều năm như vậy, còn không nhìn qua anh ấy biểu lộ cảm xúc như vậy ra ngoài.
"Quan tâm sẽ bị loạn"
Anh ấy nói với anh. Đông Đình Phong đáp.
"Hoặc có lẽ là, sự quan tâm vợ con mình, nhất là sau khi nhìn thấy một màn này của Cố Hiểu... lòng tôi có nỗi khiếp sợ..."
"Cũng không cần quá mức buồn lo vô cớ"
Trần Tụy chỉ có thể trấn an.
"Tôi cũng hi vọng lo lắng của tôi là dư thừa" anh đứng lên đi ra ngoài, còn có hành trình muốn vượt qua, ngươi này rất quan trọng, anh phải đúng giờ, hơn nữa còn muốn thể diện đi nghênh đón.
5 phút sau, anh xuất hiện trước máy bay, mỉm cười chào đón. Bên cạnh có mời phóng viên để họ chụp ảnh lưu niêm, sau nửa giờ, sẽ có tin tức công bố. Anh hi vọng, tình thế này sẽ vì người đến mà chuyển biến tốt đẹp. Anh nhiệt tình hy vọng tất cả trở về bình yên.
Đúng lúc này, Trần Tụy cấp tốc chạy như điên đến, bất chấp dáng vẻ, cũng bất chấp hoàn cảnh có thích hợp hay không, hoảng sợ muốn kêu lớn lên:
"Thủ tướng, không tốt, đã xảy ra chuyện... đây là ảnh vừa mới thu được ảnh chụp....ngài mau xem đi.."
Anh đưa tay nhìn bức ảnh, tay run run. Đông Đình Phong vừa nhìn thấy, gương mặt nhất thời không có huyết sắc, kêu một tiếng: