Chương 285

402 5 0
                                    

Quỳnh Thành là nơi ăn chơi hạng nhất, bên ngoài, được xưng là khách sạn hoàng gia, bởi vì công trình kiến trúc xây dựng của khách sạn cao tới hai mươi tám tầng, có mở một sòng bạc hoàng gia được xếp hạng nhất, có ba tầng là khu vực hoạt động, trong đó có tới 238 bàn mạt chược, cùng với 521 máy chơi bài theo kiểu phương Tây...

Vừa vào sòng bạc, đập vào mắt là cách trang trí huy hoàng với rất nhiều vàng và ngọc bích, xa hoa lãng phí là hai từ không thể miêu tả hết được nơi đây, ở cái nhìn đầu tiên đẫ đủ làm cho người ta choáng váng mê hoặc.

Sòng bạc ở tầng thứ nhất là chuyên dành cho những người bình thường, tầng thứ hai là khu vực dành cho các hội viên, tầng thứ ba là khu vực VIP dành cho những người cao cấp thượng lưu.

Ninh Mẫn đi lên tầng thứ ba.

Trong tầng này, phía Nam là khu vực VIP bình thường, từ nam đến bắc chỉ cách nhau một khu nghỉ ngơi, có con đường dát vàng nối thẳng đến khu Chí Tôn phía bắc, là nơi dành cho các quý tộc.

Đầu tiên, Ninh Mẫn nhìn mấy người chơi bài, rất nhanh, cô đã tìm được Hòa Bình đang ngồi chơi tại đó, Cố Hiểu ngả vào người anh, dáng vẻ hai người trông rất thân mật.

Nhìn thấy cô, Cố Hiểu nói với Hòa Bình muốn đi toilet, hai người không hẹn mà kẻ trước người sau, cùng đi vào nhà vệ sinh.

Trong nhà vệ sinh nữ không có một ai.

"Vào sảnh Chí Tôn..."

Cố Hiểu đối diện với chính mình trong gương, trang điểm lại, hướng về phía bắc.

"Tôi nghĩ cách đi vào."

Ninh Mẫn tựa vào cửa quan sát bên kia, từ góc độ này, nhìn hắn, có thể nhìn được tình hình bên trong sảnh Chí Tôn.

"Cửa có bảo vệ! Không có thẻ không vào được."

Người có thể ra vào sảnh Chí Tôn, hơn phân nửa đều là người có tiền và quyền thế, hơn nữa bên kia, bảo vệ cũng là an toàn tuyệt đối đứng hạng nhất.

Ở sòng bạc hoàng gia này, thẻ vào Chí Tôn đều được ghi chép lại rõ ràng, số tiền chi tiêu phải lên đến mức độ nhất định nào đó mới có thể trở thành hội viên của sòng bạc. Mà chỉ cung cấp cho người chủ sở hữu. Bởi vì, nhiệm vụ bí ẩn, nên cấp trên chỉ chuẩn bị cho bọn họ thẻ VIP bình thường, thẻ này không hạn chế số lượng, không cần tên thật trên hệ thống.

Ninh Mẫn nhíu mày, vừa suy nghĩ vừa cùng Cố Hiểu đi ra.

Hướng bàn đánh bài đi đến, cô đưa mắt nhìn sang sảnh Chí Tôn. Nhìn quanh một hồi, vừa hay cô nhìn thấy Đông Đình Phong và trợ lý Trang đi tới hướng bên này. Ánh mắt cô đột nhiên sáng ngời, cảm thấy có chủ ý:

"Cô đến bên kia đợi đi, việc này để tôi làm..."

Cố Hiểu "Ừ!" một tiếng, liếc mắt nhìn cô một cái, sau đó dường như không có việc gì đi đến chỗ Hòa Bình.

Ninh Mẫn an tâm, bình tĩnh, bắt đầu diễn trò.

Cô nhìn xung quanh, vẻ mặt tò mò, vừa lui về bên này thì đụng phải Đông Đình Phong.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ