Chương 261

416 5 0
                                    

Khách sạn Kim Đỉnh.

Đông Dạng một bên gọi điện thoại, một bên đi tới vị trị góc chết ở lầu chín.

A Qùy là một trong những người bạn của bà, quan hệ không nói đến là quá tốt, nhưng đều là danh nhân, bình thường ít nhiều cũng gặp mặt có chút giao tình. Hơn nữa A Qùy lại là người có quan hệ giới báo chí, kết giao với nhau, có lợi ích tốt hơn giao tình thực tế.

Trong thế giới hào nhoáng này, chính thức tìm được một người bạn thật lòng, rất hiếm thấy. Đối với bà mà nói, trong cuộc sống chỉ có hai ba người hợp ý nói chuyện riêng tư, nhưng cũng chỉ là hợp ý, chứ không phải chân thành kết giao. Ít nhất, những người kia chưa bao giờ biết được bà là ai?

bà đã qua cái tuổi không có tâm đề phòng bất cứ ai, mà bà thích giấu tâm tư của mình.

"Ở đây."

A Qùy—Qùy Nhan vẫy tay gọi bà.

Đông Dạng thấy được.

"Aizz, cậu là người bận rộn, sao hôm nay lại hẹn mình ra ngoài ăn cơm vậy?"

Bà hiếm khi cười, ngồi xuống, uống một ly nước trước.

"Mình được nhờ cậy. Có người muốn hẹn cậu ăn cơm, xin hỏi Đông tiểu thư xinh đẹp có thể nể mặt mình mọt chút không?"

Quý Nhan ăn mặc rất thời thượng, so với tuôi của bà ấy càng trẻ, gương mặt được bảo dưỡng vô cùng tốt, nhìn vào cách ăn mặc không đến ba mươi tuổi, kỳ thật bà đã hơn bốn mươi.

"Đàn ông,"

"E hèm."

Đông Dạng lập tức đoán ra là ai rồi, cũng chỉ có người kia mới có thể khiến bà ấy trở thành cầu nối.

"Xin lỗi, cậu cũng biết mình."

Đông Dạng không chút khách khí từ chối.

Những năm qua, bà đã bồi dưỡng ra một nguyên tắc.

Nếu vượt qua mấu chốt của sự ciệc, dù lấy súng chỉa vào ót bà, bà cũng không thỏa hiệp.

Quỳ Nhan rất rõ tính tình của bà, thấy thế nhưng không thể trách, chỉ lắc đầu:

"Này, sao cậu lại cố chấp như vậy? Anh mình đeo đuổi cậu lâu như vậy, người ta tác phong nhanh nhẹn, năng lực lại mạnh, để ý cậu cũng ba bốn năm rồi, vẫn cắn không tha, sao cậu lại không động lòng vậy hả?"

Bà lắc đầu cảm thán, một bộ dáng bị thua trận:

"Aizzz, mình nói, bằng không, cậu đồng ý đi... Người đàn ông như vậy, sự nghiệp thành công, lại không đùa giỡn, trên đời này có mấy người.. quan trọng là, người tốt như vậy, thử nghĩ xem, anh mình có rất nhiều chỗ tốt.. Vừa dịu dàng vừa yêu vợ, vợ trước đã chết mười lăm năm, cũng không tái hôn, tuổi lại xứng với cậu. khong phải có câu nói như vậy saao: nữ đại tam [ĐH năm 3], ôm Kim Chuyên{cục gạch vàng} ah..."

Miệng Qùy Nhan đã có danh tiếng từ lâu rồi, khi nói chuyện luôn là bộ dáng như vậy, khiến Đông Dạng nghe mà da đầu run lên, vọi vàng gọi lại:

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ