Chương 287

329 4 0
                                    

Hoắc Khải Hàng là một nam nhân lạnh lùng, bình thường rất ít nói, gương mặt lúc nào cũng băng sương nguyệt lãnh rất lạnh lùng băng giá.

Hiện tại gương mặt băng giá này đang trừng mắt nhìn cô gái đang đứng trước mặt anh ta, thật sự làm cho người khác cũng cảm thấy sợ đến mức tè ra quần.

Cũng may bình thường hắn cũng rất ít khi tức giận, thỉnh thoảng làm một cái mặt lạnh cũng làm cho người ta câm như hến.

Mấy ngày nay Ninh Mẫn và hắn cũng không có gặp mặt, hôm nay, bị hắn măng như vậy, trong lòng rất đau...

Cô cắn môi, chân đứng nghiêm, lưng thẳng tắp, ngực ưỡn lên, tay nhấc lên chào theo nghi thức quân đội, thanh âm vang dội nói một câu:

"Báo cáo trưởng quan, ở nhà."

"Ở nhà?"

Ánh mắt sắc bén của nam nhân đảo qua, tàn nhẫn mắng:

"Ở nhà, như thế nào lại không trở về căn cứ liên lạc?"

"Báo cáo, tôi đi ngủ."

"Ngủ?"

Lại một lần nữa, Hoắc Khải Hàng dùng ánh mắt nghiêm nghị nhìn cô. Nhìn thấy cô bày ra một bộ dáng đã làm sai mà không biết nhận lỗi, lại một lần nữa tức giận hét lên:

"Ngủ cũng có thể ngủ hai ngày hai đêm sao? Đến heo cũng phải biết ăn.... cô như thế nào lại lấy một cái cớ vớ vẩn như vậy................."

Sắc mặt Ninh Mẫn tái nhợt không nói gì nữa, cúi đầu.

Trước kia, cô ở trước mặt hắn luôn hùng hùng hổ hổ, khí phách hiên ngang, đối mặt với hắn thỉnh thoảng cũng có lúc "khó xử" nhưng mỗi lần đều có thể dùng cái miệng lưỡi lanh lợi của mình phản bác lại.

Nhưng lúc này đây cô rất lo lắng, thậm trí còn không nghĩ đỗi mặt với hắn lại phải đối mặt với ánh mắt nghiêm khắc kia. Tâm tư trống rỗng buồn phiền, vốn trong lòng đã rất khó chịu, hiện tại càng chán nản không thoải mái.

Hoắc Khải Hàng cảm thấy cô khác thường, rốt cuộc ý thức được mình hơi nặng lời, nên vẻ mặt lại ôn nhu như thường.

"Được rồi, được rồi, đừng mắng nữa, người đã trở lại là tốt rồi. Tiểu Sênh, đến đây ngồi một chút, lúc trước Hòa Binh đã liên hệ với cô rồi, sau như thế nào lại không tìm cô. Hại chúng tôi phải lo lắng. Hoắc thiếu cũng đã sai người đi tìm cô một ngày một đêm, cũng là vì lo cho cô nên mới hơi nặng lời, cô cũng đừng để ở trong lòng... không hiểu sao, đã không thấy bóng dáng đâu, ai cũng sốt ruột, cô nói có phải hay không?"

Nhuế Khuất đi lên hòa giải, kéo cô sang bên kia ngồi xuống, trấn an, thái độ vô cùng ôn hòa.

Đối với trung tướng Nhuế mà nói, cấp dưới có thể trở về an toàn là được rồi, còn những chuyện khác để suy tính sau. Huống chi đây không phải là đứa nhỏ không có chừng mực.

"Không có việc gì."

Thanh âm Ninh Mẫn êm dịu, nhận lấy cốc nước trưởng quan đưa cho, uống một ngụm.

"Người hơi mệt cho nên ngủ quên."

"Phải không? Làm sao có thể ngủ quên? Cô luôn luôn ngủ đúng giờ, đúng giờ là dậy, thân thể có vấn đề gì? Hay đã xảy ra chuyện gì khác?"

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ