Chương 301

408 6 0
                                    


Đối với Ninh Mẫn mà nói, ngày hạnh phúc, chính là bắt đầu như vậy: chồng lái xe, vợ ngồi ghế phụ, nghe các con nói chuyện ở ghế sau, anh một tiếng em một tiếng gọi, cha mẹ, hi hi ha ha, náo loạn, gọi, dọc đường toàn tiếng cười đùa, cứ thế đem ngọt ngào lưu ở trong lòng.

Phủ thủ tướng cho Ninh Mẫn một áp lực nặng nề, mỗi lần đi vào, cô đều cảm thấy phủ đệ này, giống như đang ở trên đám mây cao cao, chân dẫm lên tầng mây, cảm thấy dưới chân rất mềm. Gió thổi qua, lạnh sống lưng, không khỏi rùng mình. Ở trong này lâu, sẽ sinh ra phản ứng cao nguyên ___ tim đập mạnh loạn nhịp, thở không được.

Bước ra khỏi phủ thủ tướng, tất cả đều mở rộng trong sáng. Tuy rằng tương lai, sóng gió còn chưa biết, nhưng lòng của cô yên tĩnh, bởi vì các con yêu quý ở bên cạnh, bởi vì có người đàn ông có thể dựa vào làm bạn.

Bọn họ đã là một chỉnh thể không thể tách rời, mặc kệ tương lai xảy ra chuyện gì, bọn họ đoàn tụ ở chung một chỗ, cũng không sợ hãi. Đúng cô là nghĩ như vậy, tương lai cái gia đình này, là sinh mạng chủ yếu của cô.

Ngày hôm nay, trở về Bình Sơn khu giải phóng cũ Ninh gia, đã là giữa trưa, mẹ ở nhà đang chuẩn bị nấu cơm, nhìn thấy bọn họ dẫn theo bọn trẻ về, lông ngực vẫn kêu "Cảm ơn trời đất"

Sau bữa cơm rau dưa đơn giản, Ninh Mẫn và cha mẹ cả ông nội vào phòng, Đông Đình Phong lấy thân phận làm cha, lần đầu tiên làm bạn với hai con, cảm giác này cực kỳ vui sướng.

Tình cảm của Đông Đình Phong và Đông Kỳ hai năm nay mới bồi dưỡng, năm đó anh cưới Hàn Tịnh là nhìn thấy bụng Hàn Tịnh ngày ngày to ra, cảm giác đó rất kỳ quái.

Anh vẫn cho rằng mình cùng cô ấy trải qua một đêm, vả lại triền miên một đêm khiến anh khắc cốt ghi tâm, cho nên lúc mà bị bọn họ bắt gian, ý niệm duy nhất trong đầu chính là: vậy thì cưới đi. Chỉ cần cô nguyện ý gả cho anh, anh cũng bằng lòng chịu trách nhiệm chuyện này.

Nhưng cô lại không muốn, nghiến răng nghiến lợi bặt tai anh, chỉ vì cô yêu bạn trai cô, anh trở thành người đàn ông cầm thú không bằng. Ý nghĩ chiếm vợ của người ta là bóng ma trong lòng anh, anh thực sự khinh thường chính mình.

Lại sau đó, anh phát hiện cô mang thai, mới đầu tưởng là của anh, kết quả lại không phải.

Theo anh hiểu một lần thâm nhập đó tiến vào cô, anh phát hiện ra có một vài bí mật không thể cho ai biết được của cô, cuối cùng anh cưới cô vì nghĩ tra mọi chuyện đã rõ ràng. Sau khi Hàn Tịnh gả vào Đông gia anh không muốn đi vào thế giới của cô.

Đối với anh mà nói, người con gái đêm sinh nhật hôm đó mang đến cho anh cảm xúc vui sướng, lùi một bước trở về nguyên trạng, đối mặt với anh cẩn thận từng li từng tí, luôn run sợ trong lòng.

Anh không ở nhà để cô sống cô đơn, cô có vẻ nhu thuận dịu dàng, chỉ là trong mắt lúc đó luôn có một niềm thương nhớ tuyệt vọng bị che kín. Anh tới gần cô liền sợ hãi, tựa như con nai bị kinh hãi, ánh mắt luôn hoảng loạn.

Anh không nghĩ cô hàng ngày trôi qua không thoải mái, cố gắng mọi chuyện không thể để cô có gánh nặng. có thể cách xa cô liền cách xa.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ