Cao ốc Vạn Thế nằm trên đường Kim Nghiễm, đó là tòa nhà cao nhất thành phố, tổng cộng có 68 tầng.
Đối với rất nhiều người mà nói, cao ốc Vạn Thế là một biểu tượng của sự thịnh vượng.
Tầng 66 của cao ốc Vạn Thế là khu làm việc của các nhà lãnh đạo, những người đứng đầu. Tất cả mọi người ở trong này, đều có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố. Bất cứ quyết định gì xuất phát từ nơi đây sẽ tác động lớn đến toàn bộ nền kinh tế của Đông Ngải, ảnh hưởng đến cuộc sống của ngàn vạn người dân ở đây....
Từ năm 2005 đến 2012, Đông Đình Phong là người đứng đầu ở tầng 66 này, anh đã dẫn dắt tập đoàn Vạn Thế từng bước, từng bước tiến tới vinh quang.
Về sau, anh rời khỏi vị trí này, mới đấy mà đã năm năm.
Hiện tại, anh đã trở lại nơi đây.
Theo Ninh Mẫn Mẫn biết, tòa nhà này tổng cộng có hơn hai ngàn bốn trăm nhân viên làm việc tại tập đoàn Vạn Thế.
Trong đó có ít nhất 1500 người là nhân tài của đất nước.
Bọn họ sau khi tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, trúng tuyển được vào làm việc tại tòa nhà này. Sau đó, từng bước từng bước leo lên, cuối cùng để đi đến được tầng 66 chỉ còn gần 100 người.
Nhóm gần trăm người này là trợ lý đặc biệt của các cấp lãnh đạo; tham mưu, trợ giúp lãnh đạo đưa ra các kế hoạch phát triển kinh tế hiện tại, cũng như hoạch định các chiến lược kinh tế trong tương lai.
Trong mắt nhiều người, có thể làm việc tại tầng 66 của tòa nhà Vạn Thế, còn đáng tự hào hơn làm tại cơ quan của chính phủ, đó chính là niềm kiêu hãnh.
Tập đoàn Vạn Thế tồn tại thật sự là một niềm tự hào.
Công ty có chế độ đãi ngộ tốt nhất ở Đông Ngải, nhân viên ở trong này được hưởng nhiều phúc lợi như: Những kỳ nghỉ, môi trường và không gian làm việc đều tuyệt vời và cả những bữa ăn trưa miễn phí...
Khi đi đến sảnh tòa nhà, Ninh Mẫn Mẫn bị ngăn lại, có phần dở khóc dở cười:
Ài, thực sự không dễ khi muốn vào trong cao ốc Vạn Thế, thực sự rất khó!
Cô bây giờ không có thẻ nhân viên, cũng không có hẹn phỏng vấn, càng không phải là khách hàng, các loại thư giới thiệu lại càng không có.
Cô vừa đi vừa sờ sờ mũi mình, quay ra ngoài, may mắn gặp ngay một trợ lý mới của Đông Đình Phong, đó là Sở Lương.
Cậu thanh niên này đã nhận ra cô.
Ánh mắt dừng lại, do dự sau đó bước nhanh tới, định kêu lên.
Cô vội vã giơ tay, ý bảo cậu đừng nói gì.
Sở Lương kịp thời không kêu lên, sau đó cười, nhìn thấy trên người Ninh Mẫn Mẫn hôm nay mặc bộ đồ công sở, không nói gì liền đến trước mặt cô:
"Tôi nghĩ muốn đi vào thăm một chút? Nhưng không muốn làm phiền đến sếp cậu, làm thế nào mới có thể đi vào?"
Sở Lương trả lời là: