Về độ thoải mái trong nhà ở, Đông Đình Phong từ nhỏ cũng rất nghiêm khắc, cho nên, mỗi lần mua nhà anh đều cho người nghiên cứu kỹ càng trang hoàng căn phòng, chẳng sợ, anh có thể một lần cũng không đến ở, dù sao tất cả cũng theo yêu cầu của anh, làm không tốt, cũng chỉ có thể rỡ xuống làm lại.
"Chỗ này của em rất nhỏ, sợ là anh ở không quen"
Ninh Mẫn nhìn người đàn ông xem xét địa bàn của cô với ánh mắt là lạ, có chút bất đắc dĩ, người ta là đại thiếu gia cao quý, đi lại có máy bay riêng, có xe riêng, nơi nói đều có chỗ của riêng mình.
Thật sự đồ dùng đều là đồ cao cấp, ở trong phòng tổng thống, một nơi xa hoa đẹp đẽ, so với phòng nhỏ của cô đúng là một trời một vực, thật sự không thể so sánh.
"Xem thường anh à?" Đông Đình Phong nhéo nhéo mũi cô, nói nhẹ
"Tốt xấu gì anh cũng đã vào qua bồ đội đặc chủng, em yêu à, cuộc sống gian khổ anh cũng đã trải qua, so với ký túc xá của bồ đội tốt hơn nhiều, có giường mềm để ngủ, có rèm đẹp để chơi,....a đúng rồi em thích rèm chen đúng không?"
"Vâng"
"Quay về, anh sẽ cho người làm một cái ở trong phòng tân hôn của chúng ta, treo lên nhìn rất đẹp, rất có vị phụ nữ."
" Được"
"Đối diện ngọn đèn có thể đẹp hơn một chút..."
Trong lúc này đột nhiên anh nhìn cô cười:
"Hẳn là sẽ rất đẹp......"
Cô nháy mắt, nghiêng đầu nhìn, từ trong ánh mắt xấu xa khi anh cười cô nắm bắt được ý nghĩ khác, mặt cô ửng hồng, vội vàng nhét quần áo vào trong ngực anh.
"Tắm rửa đi.... còn muốn cái gì đường ngang ngõ tắt (ý không đứng đắn)"
Anh ôm quần áo, lại gần, thu hết vẻ giễu cợt:
"Sao lại là đường ngang ngõ tắt, a em đỏ mặt, cô gái tâm không đứng đắn ... nhất định là hiểu sai...có đúng không? Có đúng không?"
Ai người đàn ông này, có chút sắc, đúng thực muốn ăn, thật là bản tính trời sinh.
Mà cô vừa nghĩ đến hình ảnh này, thực là trẻ em không nên xem___
Ai xong rồi........ người đàn ông này hoàn toàn phá hư cô, làm cô thường nghĩ đến chuyện ân ái vợ chồng.
Vừa lúc mẹ ở bên ngoài kêu, cô thoát khỏi tay anh, lên tiếng trả lời chạy tới, anh ở phía sau dương môi cười, ôm quần áo đi về nhà tắm, ở đây có chút nhỏ, đâu đâu cũng màu hồng phấn, anh nhìn , nghiên cứu, cảm giác mới mẻ__ cảm giác tự trải nghiệm mới tinh trong cuộc sống của cô.
Bồn tắm có chút nhỏ, lượng nước của vòi hoa sen không đủ lớn, tắm trần anh không thích, khăn mặt thì không được mềm, nhưng anh dùng chúng lại rất vui.
Mặc áo tắm dài đi ra thấy Ninh Mẫn đang sửa lại ga giường, căn phòng tuy nhỏ nhưng nơi nơi đều tràn ngập bóng dáng cô.
Trên bàn bức ảnh chụp cô mặc bộ quần áo ngây thơ mơ màng, tuổi trẻ như vậy, gương mặt nhỏ nhắn lộ ra cái cổ đầy tinh quái, nụ cười sáng ngời, chiếc răng khểnh trắng toát, trắng làm say lòng người.....