Chương 259

402 4 0
                                    

Cùng lúc đó, bên trong xe việt dã.

Ninh Mẫn vẫy tay:

"A lực, cám ơn cậu. . . . . . Ôi, hình như cơ thể của đám người đều cứng như đá hay sao vậy. . . . . . Đát"

Chỗ vừa bị đánh, thật sự rất đau!

A lực quay đầu liếc mắt xem xét một một hồi, nhìn thẳng vào Ninh Mẫn nói:

"Phu nhân, ngài đang có bầu, không nên lấy danh nghĩa của Boss mà làm khó chúng tôi. Nếu nhỡ bị động thai, Boss sẽ không tha cho chúng tôi."

Cứ nghĩ lại cảnh phu nhân liều mạng chạy như điên vừa nãy, hắn liền đổ mồ hôi như tắm. Tại sao lại có người phụ nữ làm việc mà không chịu nghĩ đến hậu quả như vậy?

"Không sao rồi. . . . . . Được rồi, đa tạ cậu quan tâm, về sau tôi sẽ thật cẩn thận. . . . . ."

Dù sao, người ta cũng chỉ là người thực thi nhiệm vụ thôi. Cô nên thông cảm, cũng nên coi trọng.

Bên cạnh, Cố Đan dựa vào cửa xe thở gấp, đánh giá bụng của nàng, kinh ngạc thốt lên:

"Dì Ninh, dì có em bé thật sao?"

"Đúng, nhìn kìa, con còn liều mạng hơn dì nữa, gan con lớn quá nha, khiến ta tưởng trộm mà đề phòng,,.. cái trán bị thương rồi, chờ dì lấy băng dán cho con.,."

Từ trong túi xách lấy miếng dán vết thương ra, màu hồng, phía trên có hình con gấu rất đáng yêu, cô dán vào cái trán cậu, Cố Đan không được tự nhiên, há miệng, né tránh.

"Trốn cái gì? Miếng dán vết thương có vấn đề gì à? Ngại miếng dán này có có hình gấu? Dì không có loại khác, cái này là của con gái ta hay dùng. . . . . . Cháu cứ tạm dùng trước đi. . . . . . Không được nhúc nhích. . . . . Phải ngoan ngoãn ngồi im . . . . . . À há, hiện tại nhìn cháu không khác gì con gấu con. . . . . ."

Rốt cục vẫn phải dùng miếng dán in hình gấu.

Cố Đan sờ sờ cái trán, từ nhỏ đến lớn, khi bị thương nó không bao giờ dùng miếng dán cả, bây giờ dùng đến cảm thấy hơi là lạ, chắc hẳn bởi vì nó làm mình trở nên trẻ con hơn. .

"Dì còn có con gái nữa sao? Mấy tuổi rồi thế ạ?"

Người phụ nữ xinh đẹp như vậy chắc chắn sẽ sinh ra một đứa bé gái xinh đẹp không kém. Đại khái là sau khi gây chuyện bát nháo, Cố Đan đối Ninh Mẫn sinh ra một chút thiện cảm.

"Con gái dì năm nay sáu tuổi! Thường gọi là Vãn Vãn, nghịch như quỷ, luôn tự làm mình bị thương. . . . . . Cho nên lúc nào dì cũng phải mang theo miếng dán bên mình."

Cố Đan im lặng, năm sáu tuổi, nó thích nhất là được ở cạnh cha mẹ, nhưng khi đó nó lại chỉ cô đơn một mình. . . . . . Đứa bé tên Vãn Vãn kia thật hạnh phúc.

Chiếc xe phóng nhanh như bay.

Hơi thở của hai người dần dần bình tĩnh trở lại.

Khi đèn chuyển đỏ, xe dừng lại, A Lực quay đầu lại hỏi:

"Phu nhân, cô muốn đi đâu? Quay về bệnh viện? Hay là về Cổ Vân Các?"

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ