Chương 343

317 1 1
                                    

Ninh Mẫn không có đến nơi hẹn, Đông Đình Phong tuyết đối cũng không đồng ý để cô tới đó.

Hai người đều kiên cường như con gián vậy (*Thường thường người ta nói như Tiểu Cường đáng hoài không chết, ai đọc truyện nhiều chắc hiểu từ này)

Nếu cố chấp đối lập nhau, nếu như không ai chịu thua, cũng dễ đến cương.

Nếu bây giờ không phải Ninh Mẫn đang trong tình trạng chuyển dạ, Đông Đình Phong tuyệt đối không có biện pháp ràng buộc cô.

Mọi người đều có người trong lòng cần bảo vệ.

Hơn nữa Đông Đình Phong rất gian xảo nhờ mẹ Lăng Châu trông coi cô, bề ngoài thì nói là yêu thương, chăm sóc, trên thục tế là canh chừng cô, để cô không thể bước ra khỏi nhà.

Dưới tình huống này, Ninh Mẫn không thuận theo cũng không được.

Buổi tối, Ninh Mẫn hỏi Đông Đình Phong tình huống mới nhất, anh nói nơi hẹn không có một bóng người.

Trên thục tế điện thoại của cô cũng không nhân được bất kỳ cuộc gọi lạ nào.

Vào đêm, Ninh Mẫn nằm mơ, mơ thấy đứa nhỏ đáng thương kia, đầu và thân tách rời nhau, bị người ta băm thành thịt nát, cho chó ăn.

Từ trong mơ bừng tỉnh, trời đã sáng chưng, bên người cũng không còn bóng dáng chồng cô. Trên tủ đầu giường, điện thoại vang lên âm ĩ.

Ninh Mẫn lau mồ hôi một cái, cầm điện thoại lên, là số của Trần Tụy.

Cô nghe máy, bên kia truyền tới giọng nói của một người đàn ông, cũng không phải Trần Tụy.

"Này, Đông phu nhân, Hoành Vi có chạy tới tìm cô hay không?"

Giọng nói mơ hồ lộ ra chút háo sắc.

"Anh là ai?"

Cô nhíu mày hỏi.

"Mạc Nghêu Chi!"

Cô kinh ngạc: "Sao điện thoại của tiểu Trần trên tay anh?"

"Mượn điện! Đến cùng là có hay không?"

"Không có!"

Cô bóp bóp trán, ấn huyệt thái dương, ngủ không được, có hơi nhức đầu.

Ninh Mẫn rất muốn cúp điện thoại, đối với người Mạc gia, một người cô cũng không thích, nhưng hết lần này tới lần khác, Vi Vi gả cho người đàn ông này.

Nhẫn nhịn, cô vẫn hỏi:

"Hai người làm sao vậy?"

"Năm ngày trước, cô ấy ôm con trai tôi chạy trốn!"

Mạc Nghêu Chi ngiến răng nghiến lợi, giọng nói có chút khó chịu.

Tám tháng trước, Hoành Vi sinh được một đứa con trai mập mạp, mẹ con bình an, tám cân.

"Rất tốt, mấy người Mạc gia đều có một kiểu như vậy...Lúc trước chuyện của anh và người mẫu ồn ào đến dư luận xôn xao, nên nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy."

Ninh Mẫn hừ lạnh một tiếng, cúp điện thoại, gọi vào số điện thoại mới nhất của Hoành Vi, không kết nối được.

CÔ VỢ GIẢ MẠO RẤT THẦN BÍ- phan 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ