Buổi sáng mỗi ngày, anh đều nói chuyện với Bảo Bảo ở trong bụng; vào buổi trưa, anh cho bé con nghe nhạc; buổi tối, vốn là thời gian vô cùng lãng mạn của vợ chồng mới cưới – thế mà anh không thể làm gì hơn, chỉ có thể ôm và hôn cô, không thể đi sâu hơn nữa. Quả thật hành hạ cơ thể quá mức,....
Mỗi một lần hôn môi, đều có thể thấy anh rất nhiệt tình, mỗi một lần nhiệt tình lại phải dùng nước lạnh dập tắt - - Anh phải có trách nhiệm với sức khỏe Bảo Bảo. Mấy ngày nay đều phải kiềm chế,...
Ngày mồng 1 tháng tư, Đông Đình Phong đưa Ninh Mẫn Mẫn đi bệnh viện Mai Loan khám thai, kết quả: Đều bình thường, Bảo Bảo trong bụng phát triển tốt.
Nghe thấy kết quả như vậy, anh hỏi Kiều Sâm: "Việc kia, trong ba tháng đầu, vợ chồng không được gần gủi ah..."
Kiều Sâm nghe xong, ngẩn người ra, nhìn đến người nào đó có vẻ mặt xấu hổ a... Nhịn không được, cười nham nhở:
"Mấy ngày này, thật sự là làm khó dễ cậu có phải hay không..."
Đông Đình Phong cũng mỉm cười, thành thật gật đầu: "Cũng không phải là... Tôi không dám lỗ mãng."
"Hai mẹ con đều khỏe mạnh. Vợ chồng nên sinh hoạt vừa phải, và cũng không thể mạnh bạo quá..."
Kiều Sâm nhắc nhở.
Đông Đình Phong thật sự lắng nghe.
Khi ra về, vẻ mặt người đàn ông này rất khoái trá, Ninh Mẫn Mẫn không nhận thấy người đàn ông này đang nhìn trộm cô, đôi môi mỏng hơi cong lên, đôi mắt sáng tựa như sao...
"Oa, không trở về Đông viên sao?"
Ninh Mẫn Mẫn nói chuyện điện thoại với mẹ, hai mẹ con nói chuyện hơn nửa giờ. Sau khi tắt máy, cô phát hiện, bọn họ đang hướng về Tử Kinh viên.
"Uh'm, không trở về!"
Đông Đình Phong trả lời.
"Làm sao vậy? Không phải nói là, dẫn hai đứa đi ra ngoài ăn trưa sao?"
Cô nghi ngờ hỏi.
"Còn sớm!"
Anh nghiêng đầu nhìn sang cô, ánh mắt có vẻ gian xảo. Đúng là họ đi khám thai từ sáng đến giờ mới có 9 giờ rưỡi.
"Về Tử Kinh viên một chuyến!"
Ninh Mẫn Mẫn nghi ngờ nhìn anh, chăm chú nhìn lại có phần hơi sợ hãi, cảm giác anh hơi khác thường, lúc này không biết anh tới đó làm gì.
"Ngày mai anh phải đi Quỳnh Thành!"
Anh nhẹ nhàng nói, lái xe nhanh hơn bình thường.
Việc này, Ninh Mẫn Mẫn cũng biết, ngày 6 tháng tư, bắt đầu chiến dịch tranh cử chức vị Thủ tướng. Anh là một trong những ứng cử viên, đương nhiên phải tham gia các hoạt động trước cuộc bầu cử.
Gần đây, anh vẫn ở nhà, chính xác nên ra ngoài ngoại giao một chút.
"Trước khi đi, em phải trả nợ anh!"
Anh thì thầm nói.
"Uh'm? Cái gì?"
Nhất thời Ninh Mẫn Mẫn không nghĩ ra.