Tháng chín năm 2012, đến tháng chín năm 2013, Đông Ngải Quốc đã xảy ra rất nhiều chuyện ly kỳ.
Tháng chín, chuyên cơ của Thủ tướng bị cướp bị nổ. Sau bảy ngày, các đội viên lục soát cứu người ở trong phạm vi lãnh thổ thuộc chủ quyền một nước gần biên giới đã tìm được Thủ tướng Đông Đình Phong bị hôn mê bất tỉnh.
Theo thôn dân bản xứ nói, bọn họ phát hiện và cứu được một người đàn ông bị thương nặng ở trong khoang máy bay, đã đưa anh ta vào bệnh viện. Sau đó mới báo cảnh sát, cảnh sát mới báo lại ngành tương quan chính phủ, nghành tương quan sẽ liên lạc để biết tình huống cụ thể, lập tức nói chuyện với Đông Ngải, sau khi Đông Ngải điều Thần Huống đi, rốt cuộc cũng xác định thân phận người bị thương, người này là Thủ tướng Đông Ngải Quốc.
Đáng tiếc bởi vì thương thế nghiêm trọng, bệnh viện nơi này mặc dù đã xuất hết toàn lực trị liệu, cũng là bởi vì thiết bị chữa bệnh lạc hậu, cuối cùng không thể kịp thời cứu chữa.
Lúc Thần Huống đến, Thủ tướng rơi vào hôn mê, đều không có dấu hiệu tỉnh lại.
Ngày đó, Thần Huống điều động chuyên cơ mang Thủ tướng về nước.
Trước khi gặp chuyên gia, tình trạng không thấy tốt hơn.
Tháng mười, từ khi Thủ tướng mất đi ý thức, Đông Ngải lại lần nữa tổng tuyển cử đại diện Thủ tướng, Cố Chấn so với Thần Huống nhiều số phiếu hơn một chút, đoạt được quyền tạm thời đại diện Thủ tướng.
Tháng 11, hội nghị nhận được thư cử báo: Nhị tiên sinh Đông gia, lục quân khu F lần đầu tiên quân đội nghi ngờ Đông Diệu Uy thông đồng với địch, bị thu hồi chức vụ.
Tháng mười hai, Lục tiểu thư Đông gia, Đông Lôi gặp tình nhân cũ, dẫn đến sanh non, quan hệ vợ chồng đột nhiên chuyển biến xấu, vẻn vẹn thời gian một tháng, hai người ly hôn chớp nhoáng.
Tháng một năm 2013, tập đoàn Vạn Thế Đông gia bị điều tra trốn thuế lậu.
Tháng hai, Đông Lục Phúc bị bệnh nặng dậy không nổi.
Tháng ba, Tam tiên sinh Đông gia Đông Diệu Viễn hối lộ bị khởi tố.
Ngày đó, thị trường chứng khoán Đông rớt xuống rất nhiều.
Cả nước nhao nhao nghị luận: Đông gia muốn sụp đỗ rồi!
Tháng tư, lại nghe được một tin động trời: Phó Thủ tướng đầu tiên Thần Huống lấy Đông Lôi, việc này, xảy ra rất nhiều người hé mắt.
Cùng tháng, Đông Tán về nước, bắt đầu quản lý Vạn Thế. Mấy phần cổ phiếu của Vạn Thế bắt đầu tăng trở lại.
Tháng năm, Thủ tướng Đông Đình Phong rốt cuộc cũng tỉnh lại, chuyện thứ nhất là đưa thư từ chức cho Quốc gia, đồng thời tiến cử Hoắc Khải Hàng tiếp tục đảm nhiệm, nhắc nhở người đời:
"Nhìn người thì không thể nhìn quá khứ như thế nào, mà hãy nhìn tới tương lai."
Tháng sáu, vùng phía nam Đông Ngải xảy ra bạo động, mấy trăm dân chúng chết. Hoắc Khải Hàng trùng hợp đi thi hành kế hoạch, dẹp loạn.