Chương 4: Tiềm lực Fletchling

796 74 0
                                    

Trên đường trong khu rừng lân cận thị trấn Aquacorde du hành, Kaitou Izumi gặp được một vài huấn luyện viên trẻ đang đào tạo pokemon của họ.

Không giống như Kaitou cắm đầu vào chiến đấu, Froakie tính cách lười biếng cũng bị ép tới chăm chỉ không ngừng lên.

Bất quá nó cảm thấy sức mạnh của mình tăng lên, thêm nữa lại có đồ ăn ngon bồi bổ, Froakie cũng không phàn nàn gì, nó gắn bó với Kaitou liên tục luyện tập.

Sáng sớm huấn luyện thể lực, trưa với chiều thì luyện tập chiến đấu thực chiến, cộng thêm tới tối được Kaitou dựa theo hiểu biết của mình nói về các kỹ năng kỹ xảo.

Tuy Froakie nói gì Kaitou không hiểu được, nhưng những gì cậu nói thì Froakie có thể hiểu được.

Đã ba ngày trôi qua, đẳng cấp của Froakie tăng lên cấp 15, đồng thời thuận theo đẳng cấp mà học được skill mới Water Pulse.

Lần này cậu khiêu chiến với một con Bunnelby, thuộc tính của nó là Normal, đẳng cấp 18 Bunnelby có tiềm lực là màu xanh dương, coi như so với đại đa số pokemon cậu gặp thiên phú tốt hơn một chút.

Kaitou đau khổ mà nhận ra thiên phú tốt pokemon cũng không dễ gặp, coi như loại pokemon đầy đường như Scatterbug cậu mỗi ngày gặp được hai ba chục con tiềm lực đều là màu trắng tới xanh lá.

Đối với con Bunnelby này, Kaitou liền ra lệnh cho Froakie chiến đấu:

“Dùng Quick Attack tiếp cận, sau đấy Pound”

Đẳng cấp đã lên level 6 huấn luyện gia Kaitou thể lực được tăng cường không ít, điểm tốt này cậu nhận ra khi phát hiện thời gian dài chiến đấu chỉ huy cậu không còn mệt như trước.

Tinh lực tăng cao ra lệnh, Froakie lao tới rất nhanh, sau đấy đúng theo mệnh lệnh của Kaitou mà vung tay tới đánh, Froakie tốc độ rất nhanh, nhưng Bunnelby cũng không chậm.

Nó dùng Dig đào hầm chui xuống lẫn trốn, Kaitou liền tiếp tục mệnh lệnh.”Đối với cái hố dùng Bubble bức nó ra”

Há miếng phun ra thật nhiều bong bóng bắn tới, hai mắt của Kaitou thật cẩn thận quan sát mặt đất, ngay khi phát hiện có gì bất thường liền hô to

“Froakie, nhảy sang phải”

Có thời gian hợp tác với nhau, Froakie coi như tín nhiệm Kaitou mệnh lệnh làm theo, nó nhảy ra né tránh khỏi từ Dig nhảy lên Bunnelby.

Tuy nhiên nó vẫn bị đánh trúng một chút, bất quá né đi đại bộ phận đòn Tackle phóng lên của Bunnelby, Froakie lấy lại thăng bằng thật nhanh chờ Kaitou ra lệnh.

“Water Pulse”

Đem kỹ năng học được gần đây sử dụng, hai tay tụ lại gọi ra một quả cầu khổng lồ bắn tới thổi bay Bunnelby.

Thừa thế xông lên, Kaitou làm sao bỏ qua cơ hội này “Quick Attack cùng Pound kết liễu nó đi”

Froakie phóng tới thật nhanh vung nắm đấm đập vào người Bunnelby, con thỏ đất lập tức hai mắt xoay tròn mất đi năng lực chiến đấu.

Phân vân không biết nên thu phục con Bunnelby này không, so với các pokemon cậu gặp thì tiềm lực màu xanh đã là con pokemon tốt nhất rồi.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ