Chương 125: Coumarine đạo quán, Mở màn (1)

393 39 0
                                    

Sau khi làm vườn xong tại nông trường của Ramos, Kaitou và các pokemono được ông ấy bao một chầu dưa hấu, vị ngọt thanh và mát của dưa hấu sau khi làm việc chăm chỉ thật là tuyệt vời.

Nghỉ ngơi một chút, ăn sáng bằng chút bánh mì, Kaitou vẫn chuẩn bị đồ ăn từ hệ thống cho các pokemon, sau đấy để thức ăn tiêu Kaitou liền đi dạo theo sau Ramos.

Toàn bộ nông trường được hàng rào cực kỳ quy cũ, nhìn ra Ramos cực kỳ có tâm với thảnh phẩm của mình, các pokemon hệ cỏ và côn trùng ở tại môi trường thế này đều thật thoải mái trưởng thành.

Nhìn bọn chúng mà Kaitou đột nhiên nhớ lại khu vườn hoa của chị Viola, chị ấy cũng chăm sóc pokemon rất giỏi, hơn nữa đam mê đối với cái đẹp cực cao.

"Viola? Con bé hồi còn trẻ chính là học việc ở đây a" Ramos nghe thấy Kaitou nhắc tới Viola, một trong tám cái đạo quán huấn luyện gia chính ở Kalos liền bật cười nói.

"Ra vậy, hèn gì mà ta cảm thấy tương đồng" Kaitou hiểu rõ gật gù.

"Thế nào, muốn học một chút không?" Ramos mỉm cười nói

"Thật cảm ơn, nhưng ta còn phải tham dự giải đấu liên minh, nếu như kết thúc sau có thời gian ta nhất định sẽ tới học tập ở đây một đoạn thời gian" Kaitou lắc đầu từ chối khéo.

"Ừm, tuổi trẻ mà, thôi, được rồi, thư giãn tới đây thôi, ngươi đến đây để khiêu chiến đạo quán đúng chứ? Theo ta nào" Ramos xoay người đối với sau lưng Kaitou gọi.

Ông ấy đi trước dẫn đường cho Kaitou đuổi theo sau, hai người rất nhanh đi vào một bãi đất trống được xây dựng tương đối lớn để phục vụ thi đấu, nơi này các pokemon bình thường không được vào, có nhân viên công tác thường xuyên.

Tại đây Ramos còn có một khu chuyên sản xuất sữa tươi cho pokemon, các loại trái cây ăn quả hiếm có cần nhiều kinh nghiệm chăm sóc.

Toàn bộ nơi đây là gia sản cả đời của ông, là tình yêu thương mà Ramos dành cho các pokemon của mình cũng như các pokemon được chăm sóc tại trông nông trại này.

"Ramos đạo trưởng, chào ngài" Một cái nhân viên khi nhìn thấy Ramos liền cúi đầu chào.

Ông ấy đưa tay lên chào lại rồi hiền hòa nói

"Chúng ta có một trận đấu đạo quán, chuẩn bị một chút đi"

"Vâng" Người nhân viên lập tức thực hiện, có điều trước khi đi còn ngoái lại nhìn Kaitou một lát, giống như anh ta phát hiện ra cái gì đó thú vị.

Từ lúc đi theo sau Ramos, hầu như các nhân viên đều nhìn vào Kaitou với một ánh mắt nóng rực, cậu nhịn không được hỏi Ramos.

"Có... có chuyện gì xảy ra với họ vậy?"

"Hahaha... hôm qua ta để cho mọi người nghỉ ngơi xem buổi trình diễn ngày hôm qua đấy mà" Ramos vui vẻ đáp lời.

Ra là vậy, cuối cùng cậu cũng hiểu lý do vì sao mà người kia lại nhìn bản thân như thế, có điều chuẩn bị thi đấu, Kaitou cũng cần phải giữ bình tĩnh.

Bước vào sân đấu lớn, xung quanh là một vài lùm cỏ xanh tươi tốt, sáng hôm nay bầu trời thời tiết thật đẹp, mặt trời lên cao nhưng lại không quá nóng bức.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ