"Nào, để xem cậu sẽ làm gì, Kaitou!" Olympia có vẻ hứng thú dồi dào nhìn về Kaitou quan sát nói.
"Thật tình..." Kaitou ngược lại có chút đau đầu, cậu đang thử tự mình xử lý tình huống khi đối mặt với người có năng lực vượt trên mình.
Đôi mắt liếc sang bên trái, Lucario đang cố gắng dùng Bone Rush chống lại những cái Shadow Ball của Meowstic đực.
Lần nữa nhìn sang bên phải, chỗ này Lous liền cấp tốc dùng tới kỹ năng cách đấu như Brick Break và Low Sweep tấn công.
Thậm chí còn vận dụng cả Psychic ưu thế tấn công Meowstic cái, hai bên là hai thái cực, và người gặp bất lợi là Kaitou.
Phía trên cao khoảng không Future Sight trở nên trùm cuối đáng nguy hiểm nhất, chỉ cần một thời gian nữa, tổ hợp kỹ năng đại chiêu hệ siêu năng được dùng bởi hai con trên cấp sáu mươi Meowstic sẽ xuất hiện.
Đến lúc đó Kaitou có thể tránh được vấn đề này không? Nếu là Glaceon thì có thể, bởi vì đặc tính của Glaceon là dự đoán nguy hiểm.
Nhưng trận đấu này không thích hợp cho Glaceon ra sân, nó sẽ bị sự ăn ý của cặp Meowstic kia bóp đến chết nghẹt, chỉ có Lucario mới có thể tạm thời phối hợp được với Lous mà không bị chèn ép khí thế.
Tyranitar mà dùng liền không có ý nghĩa huấn luyện nữa rồi, Kaitou nhìn tới vẫn chưa ngã xuống Lucario lập tức đánh chủ ý.
"Lucario, dùng Earthquake!" Kaitou nhanh chóng ra mệnh lệnh.
Ngoài sân thi đấu Linnea có chút không hiểu hỏi bên cạnh Alain
"Kaitou đây là muốn làm gì? Meowstic cũng không phải đứng dưới đất, chiêu này không phải vô dụng sao?"
Một số người khác cũng nghi hoặc không kém, bọn họ cũng nhận ra Kaitou không phải người đánh bậy không mục đích.
Nếu không cẩn thận lơ là hoàn toàn có thể bị cậu nhất thời phản đòn trả lại, Alain nhìn xuống Linnea và mấy cái học đồ bên cạnh, sau đấy anh không trả lời mà nhìn về phía sân đấu.
Mục đích sao? Cái này cần phải xem là Kaitou định dùng kỹ năng gì nữa, thêm một điều, mục đích này cần phải vượt qua sở đoán của Olympia, nếu không thì.
"Ngây thơ!" Olympia hai mắt tỏa sáng lên chắn lại không cho Kaitou tùy ý chiến đấu, xem ra là bà ấy biết rằng bản thân tính dùng chấn động và sự bất ngờ để thay đổi vị trí hai cái pokemon rồi sao?
Bởi vì Meowsitc cái nhận phải Night Slash của Lous mà bị trọng thương nặng, còn Meowstic đực lại thể lực dồi dào, chỉ cần đổi chỗ, thế trận cân bằng sẽ trở lại.
Có điều Olympia cũng coi đây như là một cái miếng mồi ngon để dụ dỗ Kaitou mắc câu, chết tiệt, thế này thì Teleport làm sao?
Đôi mắt của Kaitou nhất thời khép lại, xem ra là không còn cách nào khác nữa rồi, làm thôi!
"Lous, đổi vị trí với Lucario!" Cậu tin rằng Lous hiểu ý của mình.
Mặc dù sự có mặt của Olympia là một rào cản rất lớn, nhưng không có nghĩa là không thể vượt qua, từ Earthquake đã mang lại không nhỏ rung động để Lous nhận ra vị trí của Lucario rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.