Chương 74: Tình huống hỗn loạn

349 37 0
                                    

Ẩn nấp cách tại hang của tộc đàn Onix một đoạn ngắn, một đội ngũ gồm khoảng hai mươi đến ba mươi người ăn mặc vũ trang đầy đủ, dẫn đầu là một cô gái tóc xanh nghiêm túc, khuôn mặt cau mày nhìn toàn cảnh tàn phá của Lazn.

Cô gái này không ngoài ai khác là người phụ trách nhiệm cho đợt vây bắt lần này, được điều động từ thành phố Lumiose tới đây, phối hợp với đội ngũ Camphrier thị trấn, cảnh sát Jenny đội trưởng.

“Jenny đội, chúng ta cần phải làm gì đây? Chẳng lẽ cứ nhìn bọn chúng phá hoại nơi này?” Có một cái cấp dưới lo lắng hỏi.

Cảnh sát Jenny suy nghĩ một chặp, không quá lâu, cô liền cắn răng cầm lấy máy phát tin, đối với tình huống lúc này cô cũng kiểm soát không được.

Rất nhanh thông tin được truyền tới nơi, ở đấy hiện lên hình ảnh của một người phụ nữ trung niên mái tóc màu xám xanh, khuôn mặt hiền hậu ăn mặc một bộ đồ truyền thống.

“Có chuyện gì sao? Jenny?”

Người phụ nữ bình tĩnh uống một tách trà và hỏi lý do Jenny liên lạc với mình, cảnh sát Jenny vội vàng trả lời.

“Thiên vương Drasna, Thợ săn Lazn quả thật đã một lần nữa ngắm tới con Bagon ở trong khu rừng này, hơn nữa hắn còn không biết từ đâu tụ tập một đám lâu la, điên cuồng phá hoại sinh thái nơi đây, chúng ta không thể tiếp tục để bọn chúng làm vậy, nhưng nếu rời đi sẽ không thể bảo hộ được Bagon nơi ở”

“Thợ săn Lazn trở lại?” Drasna nhắc lại một câu.

Việc theo dõi động tĩnh và tin tức của Lazn từ một năm trước đã giăng kín kiểm tra, vậy mà còn để hắn xổng mất, hơn nữa khi trở về lại mang theo không ít chuẩn bị.

Xem ra lực lượng liên minh ở khu vực này cũng chưa dày đặc như Drasna nghĩ, bà hơi thở dài một hơi rồi nói

“Ta sẽ đến trong vòng mười tới hai mươi phút nữa, các ngươi liên lạc với Grant, hắn là đạo quán quán chủ gần đây, hẳn là có thể giúp ích được không ít việc, bây giờ trước câu thời gian đi” Drasna quyết định.

Nói xong bà lập tức tắt đi máy truyền tin, bước ra khỏi tòa nhỏ ở trong Shalour City, thành phố này cách vị trí gặp nguy hiểm một đoạn đường khá xa.

Nhưng nếu dùng phi hành Thiên vương pokemon toàn lực bay hẳn là không tốn quá nhiều thời gian, ở Cyllage City gần hơn một nửa chặng đường thằng nhóc Grant hẳn có phụ giúp con nhỏ Jenny một chặp.

Suy nghĩ vậy, Drasna thiên vương liền cầm lấy một quả Ultra Ball gọi ra vương bài của mình, toàn thân màu trắng lông vũ, Altaria hiện thân.

“Chúng ta đi, tới Connecting Cave”

Đạp lên bộ trong trắng muốt của Altaria, con chim không hỏi nhiều trực tiếp phóng lên phi hành, bay nhanh như một cơn gió cuốn.

“Lazn… tốt nhất là ngươi không nên làm ta tức giận..” Dransa lẫm nhẫm trong miệng.

Đồng thời ở bên phía Jenny, nghe tin Thiên vương Drasna chấp nhận thỉnh cầu mọi người liền thở phào mừng rỡ, bất quá Jenny cũng không quên cấp tin đối với đạo quán quán trưởng Grant gần đây.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ