Mặc dù Kaitou rất muốn vừa ra sân sẽ gọi Lous tới hành chết con Mienfoo ở đối diện, có điều như vậy cậu cũng không có lợi ích gì, gọi ra đẳng cấp 30 Mienfoo Sillina tuy đẳng cấp so với Bagon cao hơn không ít, nhưng cậu vẫn luôn vượt cấp mà chiến từ khi bắt đầu đi du hành mà.
Cầm lấy pokeball ở trên tay, dưới những ánh nhìn của gia đình Gurkinn và bà nội Drasna, Kaitou vung lên gọi ra một con màu xanh dương Bagon.
"Chuẩn thần thú con non?" Korrina đứng ở trên bục cao nhìn xuống nhíu mày.
Giống như những gì Kaitou dự đoán, cô gái này thật sự nghĩ rằng Kaitou từ khi du hành đã có sẵn mọi thứ cần thiết, chuẩn thần thú con non Bagon chắc là gia tộc để lại cho Kaitou, hoặc chính là vị Long hệ thiên vương đứng bên cạnh đây.
Tuy Bagon rất trân hiếm, tuy nhiên đẳng cấp của con Bagon này thật sự rất thấp, có vẻ là cậu trai trẻ Kaitou kia cũng quá không biết huấn luyện a.
Chẳng lẽ không nhìn thấy đẳng cấp con Mienfoo của Sillina sao? Gọi ra một con Bagon cấp thấp để làm gì?
Gurkinn đặc cách làm trọng tài cho trận đấu này, nhìn thấy Kaitou gọi ra Bagon cũng hơi lắc đầu, đứa cháu này mà Drasna kêu là rất có tiềm lực sao?
Ngoại trừ sở hữu pokemon do người khác đưa cho thì thằng bé này có năng lực gì? Hay là ông nhìn nhầm? Gurkinn không tỏ thái độ, nhưng ông bắt đầu lo lắng bài kiểm tra này có quá dễ đối với Sillina hay không.
"Chờ mà xem..." Drasna thiên vương thu hết mọi biểu cảm của người nhà Gurkinn vào đáy mắt, bà không nói gì mà chỉ mỉm cười chờ đợi.
Phía dưới sàn đấu, Sillina rất phong độ mà nói
"Ngươi trước ra đòn đi, ta cũng không muốn bắt nạt người mới"
"...Vậy, tốt!"
Kaitou tất nhiên không từ chối cơ hội này, cậu chẳng cần phải có cái bức cách của cao thủ làm gì, miễn thắng một cách chính đáng là được rồi.
Hơn nữa với Bagon ở cấp 16, nói thật cậu cũng chẳng có bất cứ lợi thế nào, bắt đầu bằng một bước đơn giản, con rồng nhỏ còn chưa quá hiểu ý của Kaitou đâu
"Lao lên, Bite"
Mệnh lệnh của Kaitou Bagon tất nhiên là nghe theo, nhưng phản ứng của nó chậm một chút, bởi vì đây là lần đầu tiên nó nghe Kaitou chỉ huy.
Vừa mới thu phục không bao lâu pokemon cũng dám cho ra sân thi đấu ngay lập tức, Kaitou đúng là đủ tự tin.
"Không cần sợ nó, đối với lao lên Bagon dùng Pound đấm nó ngược trở lại" Sillina lập tức ra lệnh.
Hơn nữa cô bé còn làm động tác giống hệt kỹ năng, nắm tay đấm ra thực sự rất có một bộ, Mienfoo phản ứng nhanh hơn Bagon một chút.
Khi hai đòn công va chạm vào nhau, tất nhiên là Bagon ăn thiệt thòi nhiều hơn, bất quá Kaitou vẫn là hiểu rõ, anh không có đòi hỏi cao đến thế.
Bagon nghe mệnh lệnh chậm hơn khoảng tầm hai giây nhỉ? Vậy thì chỉ cần ra lệnh trước khi nó có thể công kích hai giây là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.