Chương 81: Rời đi

440 44 0
                                    

Nếu không phải Frogadier rời đi thì hiện tại Kaitou đã có năm con pokemon đồng hành, bất quá cậu tin rằng một ngày nào đó, Frogadier sẽ trở lại bên cậu.

Thu phục được một con mạnh mẽ Larviar hiện tại Kaitou có bốn cái đồng bạn, nếu được thêm sự chấp thuận từ con Bagon đang ngủ say kia thì sẽ là năm.

Ngày hôm sau Drasna sẽ mang theo bọn cậu rời khỏi khu rừng này, sớm một bước đi tới Cyllage City, nói thật Kaitou cũng hơi ngán cảnh cắm trại tại hoang dã rồi, cậu muốn được tắm rửa sạch sẽ và ngủ trên nệm êm giường ấm.

Không biết có phải là hồi này khóc quá tốn sức hay không, Kaitou tối đấy ngủ thật sự trầm, bên cạnh cậu là Eevee và Larvitar chen chúc nằm sát nhau, cả Bagon cũng được ôm ở trong lòng.

Nhìn thấy đám nhỏ quấn quít lấy Kaitou đến vậy, Drasna không nói gì mỉm cười xoay người cầm máy liên lạc với liên minh, có vẻ bà đang tranh thủ một số lợi ích cho cậu.

Lous mang theo Talonflame rời đi gần đây, con chim lửa từ hồi gặp Ho-Oh vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo lại, nhiệt độ xung quanh Talonflame càng lúc càng cao dần, không để ý Lous cũng sẽ bị nhiệt độ này đốt đến bỏng.

Sau trận đại nạn tưởng như thật ngắn ngủi mà lại dài dằng dặc, mọi người ai nấy đều chìm sâu vào giấc ngủ vì mệt mỏi, tối đấy là một buổi đêm yên tĩnh.

Sáng sớm ngày hôm sau tỉnh dậy, người thức giấc đầu tiên không phải là Kaitou, càng không phải là Eevee hay Larvitar, mà chính là con Bagon bị thương khắp người.

“Đây là đâu?”

Mở mắt ra đã là một nơi xa lạ, nó chỉ biết rằng mình bị tên thợ săn Lazn khốn kiếp bắt đi, sau đấy lại được một đứa trẻ kỳ quặc cứu lấy.

Nó đã cắn lấy tay đối phương lúc mất kiểm soát, nhưng đứa trẻ đó vẫn tình nguyện ôm trọn bản thân bất chấp nguy hiểm, Bagon nghi hoặc ngửi lấy mùi tóc của Kaitou, hơi lưu luyến một chút, nó vẫn là trước rời đi.

Có cái ánh mắt vẫn luôn dõi theo từng hành động của Bagon, Drasna là long hệ thiên vương, vốn bà tính là đem Bagon rời đi theo mình chăm sóc.

Nhưng nhìn hành động trưởng nghĩa của Bagon, lại thấy Kaitou xả thân mình để cứu lấy con rồng nhỏ này, Drasna thở dài nghĩ

‘Thôi thì nếu Kaitou có thể thu phục thì tốt cho nó, còn không thì chúng ta sẽ lại bảo vệ Bagon theo cách trước đây vậy’

Bà cũng không muốn làm cái kẻ xấu chia cách tình cảm của người khác, một con tiềm lực cao hệ rồng Bagon mà thôi, ở độ tuổi của bà, muốn một lần nữa đầu tư cho để đem Bagon trở thành chủ lực sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Hơn nữa Altaria và Noivern tiềm lực cũng không hề yếu, nếu muốn xung kích quán quân, bà trước hết là nên tập trung vào hai người bạn già của mình đã.

Mất khoảng mười phút sau đó, Kaitou mới thật sự thức giấc, ở bên cạnh cậu chỉ có Eevee và Larvitar, còn Bagon đã sớm rời đi.

Hai con pokemon cũng lục đục thức dậy, đối với Kaitou chào buổi sáng, cậu đem bọn chúng trước thu vào pokeball, sau đấy bước ra ngoài nhìn xung quanh, không thấy được hình bóng của Bagon Kaitou hơi buồn bực.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ