Chương 41: Tiến hóa, Gallade

499 50 0
                                    

“Nhiệm vụ tình huống: Hứng thú của quán quân – Thành công trong vòng mười phút không bại đối với Diantha ở trận đấu 1VS1, hoàn thành phần thưởng kinh nghiệm +30000, kinh nghiệm pokemon +1000000, điểm tích lũy +50000”

Ngay khi Diantha vừa kết thúc câu, trước mặt Kaitou đã hiện ra thông báo của hệ thống, phần thưởng thật nhiều.

Dù cho không có phần nhiệm vụ này, Kaitou cũng rất muốn được thử sức một chút với Diantha, có điều sẽ không dùng hết lực.

Nhưng bây giờ có lẽ Kaitou sẽ trực tiếp sử dụng Lous, theo cậu biết chủ lực của Diantha sử dụng là một con Gardevoir, hơn nữa chị ta còn có Mega Evol với nó.

Hiểu biết càng sâu thì mối quan hệ càng bền chặt, dù chỉ là thử thách người mới, nhưng Diantha có xác xuất rất cao dùng Gardevoir, mà Lous tiền thân lại chính là một cái có thể sánh ngang thần thú Gardevoir.

“Được chứ ạ?” Kaitou tỏ vẻ mong đợi nhìn về phía cô, Diantha lập tức gật đầu đồng ý.

“Alan, nhờ ngươi làm trọng tài thêm một chút nữa rồi” Diantha thả ra cặp mắt kính màu đen, đối với Alan nói.

Cô đi thẳng tới sàn đấu, trong khi đấy Suzu và Mairin hâm mộ Kaitou đến chết rồi, có thể giao thủ với quán quân, đây không phải là cơ hội lúc nào cũng có.

Trong khi Alan và Diantha nói gì đấy, Kaitou nhắm mắt lại dùng linh hồn cảm ứng đối với Frogadier nói

“Đối thủ kế tiếp, là một cái rất mạnh, so với Lous còn khủng bố hơn, ngươi tạm thời nghỉ ngơi đứng một bên quan sát đi”

“So với Lous ca còn khủng bố hơn nhiều?” Frogadier ngạc nhiên hỏi ngược lại, sau đấy rùng mình một chặp.

Nó còn nhớ Lous đáng sợ thế nào, so với Lous còn kinh khủng hơn, Frogadier thật thành thực đi ra một bên đứng quan sát.

“Ồ, nhóc không dùng Frogadier sao?” Diantha tò mò hỏi.

“Vâng, chiến đấu với chị, em cũng muốn dùng pokemon mạnh nhất của mình” Kaitou chân thành nói, sau đấy đưa tay vào túi quần móc ra pokeball của Lous nói.

“Đối thủ mạnh nhất cũng là đối thủ ngươi hiểu biết nhất từ khi tái sinh tới nay đây, Lous, là thời cơ cho ngươi tiến hóa”

Quả cầu pokeball phóng lên trời, tia sáng để lại hình bóng của một con pokemon hình người nhỏ nhắn đáng yêu.

Bề ngoài vô hại, cơ thể mảnh mai Kirlia xuất hiện khiến Diantha hơi giật mình, Suzu cùng Mairin càng trực tiếp hơn nói.

“Thật đáng yêu pokemon”

Bị đánh giá như vậy Lous trực tiếp làm lơ, nó là con trai, cũng không phải nữ tính Kirlia, nếu không phải bất tiện Kaitou, Lous sợ rằng rất muốn cho con nhỏ kia một cái Shadow Ball rồi.

“Cười cái gì?” Đối với Kaitou đang cố gắng nhẫn nhịn suýt nội thương, Lous lườm một cái khiến cậu lập tức nghiêm túc hẳn ra.

Không hiểu sao từ hồi bắt đầu lập khế ước, cậu và Lous tuy vẫn im lặng không nói nhiều lời, nhưng cả hai trở nên thân thiết hơn trước một cách vô thức.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ