"Bỏ trốn được rồi chứ? Nhưng như vậy làm sao có thể kiếm được Prison Bottle?" Lucario ăn một đòn công của Hoopa mà văng ra ngoài.
Nó đang suy nghĩ cho tình huống của Kaitou, bởi vì tình hình chiến đấu diễn ra quá nhanh, sợ rằng cậu vẫn chưa thể bắt được đồ vật quan trọng.
Mặc dù chính Lucario cũng cảm thấy tuyệt vọng, nhưng nó biết rằng bản thân không nên bỏ cuộc, nó cần phải đánh bại đối phương.
"Ngu xuẩn"
Hoopa sáu cánh tay lần nữa vươn ra, hai căn phòng kỹ năng đã bị đập nát, tiếp đấy là những kỹ năng khác lạ như Energy Ball, Shadow Ball, trực tiếp hơn là sử dụng Psychic.
Bởi vì bị hệ Psychic công kích Lucario sẽ phải nhận gấp đôi thương tổn, vậy nên con pokemon này dù phải nhận những đòn công kích khác, vẫn tình nguyện dùng Aura chi lực để kháng cực lại siêu năng lực kỹ năng.
Nó ăn một cái Energy Ball mà bị thổi ra cả một cây số, phải biết uy lực của đòn công này mạnh đến thế nào.
Lucario đột nhiên xoay người, nó dùng Bone Rush đâm xuống mặt đất, dùng lực ma sát để giữ bản thân ở lại.
Một mắt nhắm một mắt mở, dùng Aura tới cẩn thận điều tra vị trí của Hoopa, một cánh tay từ đâu không biết xuất hiện, suýt nữa là thành công bóp lấy cổ của Lucario.
"Đuổi kịp rồi sao?" Lucario suy nghĩ.
Rất nhanh hình bóng của Hoopa như cái bóng ma dần dần xuất hiện, rõ ràng có thể dùng Teleport đuổi tới đây, vậy mà còn dùng chiêu trò này.
Lucario đấm một cái xuống mặt đất, từng tảng lớn khối đá khổng lồ đâm lên, Stone Edge đem Hoopa đẩy ra một đoạn xa.
Ngay lập tức Lucario quay người bỏ trốn, trước tiên là rời khỏi vị trí của thế giới do Hoopa tạo ra, sau đấy rồi mới tính sau.
Một vị trí khác, khi Kaitou thành công bỏ trốn ra bên ngoài, dưới ánh nắng chói chang của mặt trời, bên ngoài tấm màn màu đỏ được bao bọc là một khu rừng rậm sinh thái.
Nơi này không có hình bóng con người, hầu như toàn bộ đều là pokemon với một hình dạng khác lạ, thời kỳ cổ đại, nơi mà con người còn chưa có cách cụ thể để chống cự lại với các pokemon bên ngoài.
Tất nhiên là có một ít pokemon với hình thể giống loài người muốn sống thân thiện với bọn cậu, Lucario là một ví dụ điển hình, nhưng không phải ai cũng làm như vậy được.
Nếu đoán không nhầm thì thêm một đoạn thời gian nữa, sẽ là thời kỳ của Lous, nơi mà con người phát minh ra những cây quyền trượng có năng lực khống chế pokemon.
Lúc này đây con người chỉ có thể thông qua một số năng lực tới câu thông và làm chủ một vài pokemon nhất định, con người sống tại thời đại này hầu như đều là các năng lực gia thật mạnh.
Còn những người còn lại đều bị Hoopa bắt đi khống chế, biến thành đồ chơi, Ma thần mà không được phong ấn, cả loài người và pokemon đều gặp tai ương.
Đứng tại vách núi nhìn xuống, Kaitou mặc dù đã làm vài lần rồi nhưng tim vẫn đập thình thịch, mặc dù nói nhảy núi đều là tự sát, và hành động của cậu thật điên cuồng, nhưng ảnh hưởng của trận đấu đã sắp lan tới đây rồi, làm liều thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.