Chương 88: Đạo quán Cyllage, Drasna quan chiến (2)

390 46 2
                                    

"Ngươi trước mở đầu đi, Kaitou" Grant thân là đạo quán quán trưởng, tất nhiên lượt tấn công đầu tiên phải nhường cho Kaitou, đây là luật bất thành văn.

Nghe vậy Kaitou cũng không ngại ngùng nói

"Xông tới, Tackle tấn công"

"Ồ, ngươi cũng Tackle" Grant nghe thấy Kaitou vậy mà cho Eevee dùng Tackle không khỏi cười lên cho Tyrunt dùng chiêu tương tự.

Kỹ năng hệ Normal chỉ có một nửa sát thương đối với hệ đất đá, nhìn kiểu gì thì người chiếm ưu thế hơn chính là Tyrunt của Grant.

Có điều ngay khi hai con pokemon va chạm vào nhau, Grant mắt sắc lập tức nhìn ra điểm khác thường, không phải tùy ý va chạm, con Eevee kia dùng tới phần chắc nhất cơ thể đâm vào chỗ yếu nhất của Tyrunt.

Vậy nên kết quả thành ra hai bên ngang sức nhau, đến cả Tyrunt còn phải ngạc nhiên, con Eevee này rõ ràng yếu hơn nó vậy mà...

"Đừng nghĩ nhiều, Tyrunt, dùng Bite"

Há cái miệng to lớn tính cắn vào người Eevee, bất quá Eevee làm sao mà sợ hãi được, nó ngay cả đối mặt sinh tử đều gặp qua, chỉ cái miệng khổng lồ của Tyrunt còn chưa dọa được nó.

"Sand Attack"

Cái chân linh hoạt tinh xảo nhét đầy mặt đầy mồm Tyrunt một miệng cát, Eevee bật nhảy về sau bỏ trốn.

Đối với mất đi phương hướng Tyrunt không còn thời điểm nào thích hợp hơn, Eevee liền tự chủ bắn tới ba cái Shadow Ball.

"Tốc độ ra Shadow Ball thật nhanh" Heiji kinh ngạc.

"Hơn nữa mỗi một Shadow Ball đều tương đối ngưng tụ" Hanna nhịn không được tán thán.

Suji thì trầm mặc, đây chính là con pokemon đã làm Crawdaunt của cậu thất bại, vậy mà ở trong tay của Kaitou, giống như Tyrunt không hề là vấn đề vậy.

"Protect, Tyrunt"

Mặc dù không thấy đường, nhưng dùng Protect vẫn là có thể, tuy nhiên nhất tâm nhị dụng thì cảm giác khó chịu từ Sand Attack liền gia tăng không nhỏ.

Ba quả Shadow Ball vừa đập vào Protect liền bị văng ngược lại, Grant đang tính đợi cho Tyrunt khôi phục thì đột nhiên cái đuôi của Eevee phát sáng lên.

Đối với bay ra ngoài Shadow Ball dùng Iron Tail đánh ngược trở lại.

"Vậy mà cũng được?" Hanna giật mình bật thốt.

Kaitou mỉm cười như đạt được mục đích, loại tổ hợp kỹ này tốt nhất chỉ nên dùng một lần mỗi trận đấu mà thôi, nó chỉ mang lại tính bất ngờ.

Tuy làm cách này sẽ khiến cho Shadow Ball bay nhanh hơn, nhưng Iron Tail chỉ làm cho Shadow Ball yếu đi, coi như có đánh trúng cũng không gây bao nhiêu hiệu quả.

Vậy nên mới nói đây là kỹ năng của điều phối viên, bất quá kết quả như vậy là đã đủ rồi, làm Grant thất thố và Tyrunt e ngại là mục đích của cậu.

Coi như hệ Normal bị khắc chế bởi hệ Rock thì thế nào?

"Agility, sau đấy dùng Swift"

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ