Chương 116: Đấu giao hữu với Aria

375 41 3
                                    

Lời mời thi đấu một trận giao hữu với Kaitou vốn chỉ là để khởi động bản thân một chút thôi, khác với các Điều phối gia cần phải cân nhắc tới thực lực của pokemon, Nhà trình diễn thường không để ý lắm tới đẳng cấp và uy lực, chú yếu là nó có mỹ lệ hay không mà thôi.

Có điều muốn trở nên nhất định mỹ lệ, pokemon cũng cần phải có nhất định thực lực, vậy nên nhiều năm làm Kalos Queen, Kaitou tin chắc thực lực của đối phương cũng không tệ.

"Ra sân đi, Bulbasaur"

Đầu tiên Aria gọi ra một con cấp 23 Bulbasaur, nhìn là biết đây là một con pokemon mới thu phục không bao lâu.

Kaitou cũng không điên gì mà gọi ra Talonflame để chiếm lợi thế, Talonflame đã cấp 53 rồi a, có muốn ngược người khác cũng không nên gọi pokemon đẳng cấp chênh lệch thế này.

Ngược lại nếu muốn thi đấu cấp thấp thì nên trước hết dùng cấp thấp nhất pokemon cái đã, Kaitou đang định cầm lấy pokeball gọi ra, đột nhiên bên cạnh truyền tới âm thanh của em trai cậu.

"Anh hai, đang làm gì vậy?"

Vừa mới nghỉ ngơi ra khỏi phòng, Hione mẹ của cậu còn đang ngủ, Kei còn khá sung sức nên ra ngoài chơi.

Tính đi tìm anh hai, có điều khi nhìn thấy liền giống như đang chuẩn bị diễn ra một trận chiến vậy, tình huống gì?

"Nè, hai người đang thi đấu sao? Em làm trọng tài được không?" Kei lập tức xung phong tình nguyện.

"Cảm ơn, vậy nhờ em rồi" Aria hoàn toàn không có vấn đề gì nói

Kaitou thấy vậy liền gật đầu, cầm lấy pokeball rồi gọi ra đồng bọn của mình, đẳng cấp thấp nhất trong số pokemon của Kaitou liền là mới sinh ra không lâu Riolu

Riolu là một loài tương đối hiếm thấy pokemon, Aria tương đối ngạc nhiên, nhưng cô cũng không nghĩ nhiều.

"Vậy ta trước công kích nhé, Bulbasaur dùng Vine Whip"

Hai cái sợi roi nhanh chóng quất ra tấn công về phía Riolu, con pokemon của Kaitou nhìn cũng không nhìn, trưc tiếp cầm lấy cái roi của Bulbasaur nắm lấy.

Trước sự ngạc nhiên của Aria và Kei, con Riolu này trực tiếp dùng sức cầm lấy Vine Whip kéo Bulbasaur quay lên cao.

Sau đấy giống cái con lắc, đem con Bulbasaur xoay vòng vòng giống như không có việc gì, danh hiệu Siêu thần thú của Riolu tất nhiên là không để trưng rồi, con Riolu cả sức công và phòng thủ đều mạnh đến biến thái.

Chưa kể kinh nghiệm chiến đấu tuyệt đối không phải Bulbasaur có thể đương đầu, còn chưa kịp ra lệnh gì Kaitou chỉ có đưa tay bịt mắt thôi.

"Bulbasaur, ngươi không sao chứ?" Aria hoảng hốt kêu lên.

Mặc dù Bulbasaur là pokemon cô mới thu phục không bao lâu, có điều con Riolu kia trông qua đẳng cấp cũng không cao, tại sao lại chênh lệch như vậy

Kei vì không có nhìn thấy quyết liệt chiến đấu mà cảm thấy hơi thất vọng, con Bulbasaur quá yếu rồi, còn Riolu của anh hai quá mạnh.

Hai mắt đã xoay vòng vòng, Riolu hoàn toàn không tự giác mình đã đánh bại đối thủ, nhìn tư thế của nó giống như còn muốn chiến đấu

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ