“Magmar, sử dụng Flamethrower tới tấn công”
Vừa ra sân liền dùng tuyệt chiêu thật mạnh, ngọn lửa hùng dũng bắn tới con Fletchling trên bầu trời, Kaitou kêu.
“Agility né ra”
Ngọn lửa đánh trật ra khỏi Fletchling, nhưng Suji cũng không dừng lại ở đó.
“Tiếp tục, đừng để nó trốn thoát”
Flamethrower không bị đánh gãy thật mau đuổi theo sau lưng Fletchling, chỉ còn một chút xíu nữa thôi là chiêu này sẽ đánh trúng vào người con chim nhỏ.
Hanna và Heiji lo lắng nhìn về phía Fletchling, nhưng bản thân nó và Kaitou đều không có chút nào mất bình tĩnh.
Ngược lại rất thản nhiên nói.
“Liệng một vòng, dùng lửa của đối phương làm sức mạnh của ngươi”
Con chim nhỏ cuốn theo chiều gió, nó ưỡn người xoay một vòng tròn, cơ thể nhỏ bé rất nhanh toát lên màu đỏ lửa của hệ hỏa.
Flame Charge kích hoạt, xoay vòng điêu luyện mượn dùng Flamethrower tăng sức công của mình, thật nhanh đánh tới người Mamgar.
Bị đẩy lùi về sau Suji biết khó tránh khỏi, cậu ngược lại không sợ, ở cùng thuộc tính tuyệt chiêu, kỹ năng này không làm khó được Magmar.
Không sở hữu hệ hỏa Fletchling cùng sở hữu hệ hỏa Magmar, nói khó nghe một chút Flame Charge của con chim nhỏ chỉ làm pokemon của cậu hơi đau một tý thôi.
“Bắt lấy nó, Fire Punch”
Suji kịp thời ra lệnh, Magmar quả nhiên không chịu nhiều ảnh hưởng vung tay đấm về phía Fletchling.
Kaitou không kịp ra lệnh, nhưng Fletchling vẫn làm ra một ít thao tác né đòn, bất quá vì quá gần nên muốn hoàn toàn trốn là không được.
Bị đánh ngược về sau, quả nhiên theo thời gian, bọn họ đã tìm hiểu được lối đánh của cậu, Kaitou không bối rối nói.
“Razor Wind tấn công”
Đổi thuộc tính đánh về phía Magmar, Suji đã bị tuyệt chiêu hệ gió và cái tốc độ khủng bố của Fletchling làm hại nhiều lần rồi, tất nhiên là đã chuẩn bị trước nói.
“Phun khói mù đi, Smokescreen”
Một màu đen bao phủ xung quanh sàn đấu, những lưỡi đao gió tuy đã ngắm chuẩn về phía Magmar nhưng không biết liệu có đánh trúng hay không.
Ở trên bầu trời, Fletchling rơi vào thế địch ở tối ta ở ngoài sáng, Kaitou hơi nhíu mày rồi sau đấy giãn ra, nói:
“Không cần hoảng, chờ nó”
Vì không có tuyệt chiêu nào có thể thổi bay đi lớp khói mù này, nếu dùng Tailwind để tăng tốc độ thì sẽ mất chút thời gian, thân là kỹ năng trạng thái cơn gió cũng không đủ mạnh để thổi bay Smokescreen.
Đã vậy, vốn có lợi thế tốc độ, cậu không sợ hãi việc Magmar tấn công, cứ tiếp tục chờ mà thôi.
“Chậc” Suji nhịn không được muốn phun tào, vậy mà bình tĩnh đến thế, cậu vốn đang chờ Kaitou đánh bậy đánh bạ hao tổn thể lực đồng thời để lộ yếu điểm nhưng xem ra chiêu này không được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.