Chương 13: Năng lực

579 59 0
                                    

Khi vòng quay năng lực bắt đầu xoay chuyển, hai mắt của Kaitou liền tập trung cực kỳ vào tốc độ thật nhanh cây kim, nó di chuyển thật nhiều vòng, lướt qua mười cái năng lực thật ngẫu nhiên.

Hi vọng đạt được Siêu năng lực Kaitou nhắm mắt cầu nguyện, đợi chừng khoảng ba phút sau, cuối cùng cây kim đã chậm lại.

Nó có dấu hiệu dừng lại, nhưng vẫn cứ trêu đùa lòng người lướt nhẹ qua các ô năng lực, đôi lúc nó ở ô Quái lực hơi đứng một chút liền làm tim của Kaitou thót lên.

Sau đấy nó ở ô Siêu năng lực dụ hoặc Kaitou rồi bỏ đi khiến cậu có xúc động muốn lao lên đập chết cái vòng quay này.

Đã mệt tâm, Kaitou Izumi liền nhắm hai mắt lại chấp nhận vận mệnh, ở không nhìn thấy bất cứ thứ gì, cậu cũng không phải lo sợ bất cứ điều gì nữa.

Nhưng ngay khi tiếng Ting của hệ thống vang lên, trái tim của Kaitou như bị giật thót, cuối cùng phần thưởng đã được trao tặng.

“Tới rồi sao?”

Năng lực đầu tiên của cậu, Kaitou mở mắt ra liền nhìn thấy một màu đỏ chói lòe mắt người xuất hiện, Kính chiếu yêu là năng lực khởi đầu.

Mặc dù có màu đỏ cấp độ, nhưng Kính chiếu yêu cùng Quái lực là hai năng lực cậu không muốn nhận nhất.

Bất quá dù sao năng lực cũng đã xác định rồi, trong lòng có điểm tiếc nuối Kaitou Izumi lựa chọn tiếp thu năng lực này, cậu còn có thể làm gì khác cơ chứ?

Tại khi Kính chiếu yêu năng lực tiến nhập vào cơ thể, thông tin cá nhân của cậu cũng thay đổi, đồng thời hai mắt đột nhiên trở nên nóng rực cả lên.

Đau đớn đến mức khiến Kaitou quằn quại trên giường, dùng sức cắn chặt lấy cái gối để không phải hét to, hai bàn tay bấu chặt, đây là thực tế, một lần nữa nhắc nhở Kaitou rằng đây là thực tế.

Không phải trong trò chơi nói nhận năng lực là nhận, ở thực tế, ở trong quá trình tiếp thu năng lực, đạt được đột ngột màu đỏ Kính chiếu yêu liền đủ khiến Kaitou ở trong trạng thái sống không được chết không xong.

Giằng co hơn một tiếng đồng hồ, cuối cùng toàn thân ướt đẫm mồ hôi Kaitou Izumi hoàn toàn ngất đi, tại trong giấc ngủ say đấy, cậu nhìn thấy phía trước có những cái cột đèn mờ ảo cỗ xưa xuất hiện, một tấm gương lớn chiếu rọi thân hình cậu.

Nó rung lên từng hồi nhẹ như đang giao tiếp với Kaitou, cậu ngơ ngác nhìn nó, cho đến khi Kaitou chạm vào cái gương, một hình bóng quen thuộc và xa lạ xuất hiện trước mặt cậu.

“Là ta của kiếp trước?”

Đúng vậy, là cái mồ côi cố gắng nhận được nghề nghiệp kiểm tra lỗi game sống tạm bợ, lúc kiên cường nhưng đôi khi thật yếu đuối.

Chỉ cần nhìn một cái, cậu liền hiểu rõ được bản thân là người như thế nào, giống như ở trước mặt tấm kính này, Kaitou liền không thể che dấu bất cứ điều gì.

Sau đấy trong đầu của cậu liền dội lên một cái âm thanh.

“Bản chất của ngươi là gì? Cho ta xem đi”

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ