Chương 151: Đạo quán thứ sáu, Laverre Gym (2)

362 30 0
                                    

Trận đấu tiếp tục diễn ra, vừa mới đáp xuống mặt đất, Valerie đã cho Sylveon chỉ lệnh tiếp theo, quyết tâm không để Bagon có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi

"Xông tới, dùng Disarming Voice"

Nhẹ nhàng phóng tới với khuôn mặt hung dữ, Sylveon hai cái ruy băng xinh đẹp tung bay nhưng tràn đầy tính nguy hiểm.

Kaitou có thể lo lắng tới các kỹ năng khác, nhưng nếu như Sylveon tùy ý lợi dụng cái ruy băng để bắt lấy Bagon, cậu cần phải đủ tập trung để không bị đánh bất ngờ.

"Bagon, Dragon Breath"

Hơi thở của rồng đối với Disarming Voice công kích, tuy nói là công kích của Sylveon là về mặt sóng âm, có điều Dragon Breath cũng là xông vào bề mặt không khí mà xông tới.

Theo lý thuyết là có thể cản được kỹ năng này, dù rằng kỹ năng hệ rồng không có hiệu quả với hệ tiên pokemon, nhưng để chặn một kỹ năng hệ tiên vẫn là có thể.

Đây cũng không phải là trò chơi, quá mức nghiêm khắc tin vào sự tương khắc của thuộc tính tuyệt đối sẽ bị đánh cho bầm dập.

Lần nữa bị chặn lại, Valerie giống như không có một chút bất ngờ, cô tiếp tục vung cánh tay ra mệnh lệnh tiếp theo

"Misty Terrain, đem xung quanh nơi này trở thành địa bàn của ngươi đi"

Sylveon lập tức kêu lên một tiếng xinh đẹp, toàn thân toát lên ánh sáng thần bí, kỹ năng mà Lous từng dùng vài lần.

Biến môi trường thành hệ tiên thuộc tính, đem Bagon khắc chế gắt gao bên trong, hơn nữa tại không phân biệt được phương hướng, hai cái ruy băng quỷ dị phóng tới.

Có điều đôi mắt của Kaitou lại nhìn thấu qua Misty Terrain của Sylveon, căp con ngươi khẽ động, bắt tới quỷ dị ruy băng mà nói

"Đằng sau lưng, dùng Flamethrower"

Coi như không thể thành công đánh tới Sylveon, cũng không thể bị đối phương dắt Bagon đánh như đánh con mình được.

Ngọn lửa phun tới, hai cái ruy băng lập tức né rời đi, khuôn mặt tươi cười của Valerie và Sylveon không có giảm bớt.

Thôi chết... cậu bị dụ rồi!

"Moonblast!"

Thật lớn sức mạnh từ ánh trăng hội tụ, Kaitou và Bagon như có thể nhìn thấy mặt trăng chiếu rọi trên đầu của Sylveon.

Rồi sau đấy khổng lồ cột sáng ập tới, đem Bagon thổi bay đi.

Dính gấp đôi thương tổn, Bagon gần như không thể lần nữa đứng dậy, Kaitou đã tính tới trường hợp bị áp chế gắt gao.

Có điều vẫn là không nghĩ tới Bagon sẽ nhanh như vậy bị đánh gục, con rồng nhỏ chật vật đứng dậy làm mọi người giật mình.

Không hiểu sao long khí tức quanh người Bagon đang tập trung mạnh mẽ, cả người tràn đầy vết thương rồi, có điều đôi mắt đó tuyệt đối không thể khinh thường, đôi mắt của sự nguy hiểm toát ra từ Bagon.

"Thật là, Fairy Wind"

Valerie lập tức ra mệnh lệnh, một cơn gió theo Sylveon thổi ra nhanh chóng đánh về phía Bagon, Kaitou đúng lúc ra mệnh lệnh.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ