Chương 48: Lâu đài Shabboneau

444 41 0
                                    

Lần nữa tiếp tục rời khỏi Lumiose thành phố, nhưng bạn đồng hành đã đổi mới, Shiratori rời đi, bây giờ lại đổi thành một cái đạo quán quán chủ Clemont, được cái là khác với Shiratori, anh ta nấu ăn thật sự khá giỏi.

Cắm trại ngoài dã ngoại, kinh nghiệm phong phú Clemont hầu như chuẩn bị không thiếu thứ gì, cộng thêm mấy món máy móc của anh ta, cứ như vác nguyên cái nhà hàng di động đem theo.

Chỉ mệt một cái là khi Clemont bắt đầu chế tạo máy móc, có chín con trâu cũng kéo không được đối phương, Kaitou cũng phải giúp sức không ít.

Việc huấn luyện tạm thời đã thành hình, Kaitou không cần lúc nào đều phải quan sát chăm chú tụi pokemon.

Đối với Kaitou, các pokemon cũng giống như con người vậy, nếu bọn chúng đã đủ thông minh, vậy dùng cách dạy dỗ con người tới hỗ trợ tụi nó.

Còn việc huấn luyện thể lực và kỹ năng, Kaitou để dành việc này cho Lous, nó có kinh nghiệm hơn cậu nhiều về mặt đó.

“Clemont, The Battle Chateau còn cách bao xa nữa vậy?” Kaitou đi thay dầu cho một cục kim loại nhàm chán hỏi.

“Không xa lắm, so với các đạo quán, The Battle Chateau gần Lumiose thành phố nhất, di chuyển cũng thật tiện, nếu không chúng ta đã sớm bắt máy bay đi rồi” Clemont cái nói cái không đáp lời.

“Hửm? thế anh đang làm cái máy gì vậy, Clemont?” Kaitou đổi hướng quan tâm sang cục kim loại trên tay.

“Máy truyền tin phiên bản x346” Clemont tự hào kêu.

“X346? Ý là, đời thứ 346 rồi? Clemont, anh đúng là kiên trì…” Kaitou đổ mồ hôi hột khi nghe.

Ngoài trừ những lúc chế tạo máy móc, Kaitou cũng tìm hiểu được không ít thông tin từ Clemont, ví dụ như các giải đấu ngoại trừ giả liên minh thường niên.

Ở Kalos có rất nhiều giải đấu tự tổ chức, từ lớn tới nhỏ, đa phần là giống với làng Arose hồi trước, chỉ cần được liên minh công nhận, vậy thì chiến trường luôn luôn không thiếu.

Đây là cách cổ động tốt nhất dành cho những huấn luyện gia không phải dòng chính, thậm chí giống Kaitou tham dự cũng có một vài chỗ tốt, nhưng so với The Battle Chateau thì vẫn còn kém xa.

Lúc này hai người bọn cậu đang đi dọc qua một cánh rừng thật rậm rạp, nơi này có khá nhiều pokemon côn trùng, chuyến hành trình sẽ vẫn êm đẹp nếu như không gặp phải tiếng oanh động khá lớn gần đây.

Ngọn lửa màu đỏ đen hung dữ phun tới, Kaitou và Clemont vội né ra, Clemont càng trực tiếp gọi ra Luxray tới hỗ trợ.

“Luxray, đi kiểm tra tình hình đi”

Đối với con sư tử ra lệnh, Clemont lấy ra cái máy vừa mới chế tạo xong, khuôn mặt hớn hở muốn thử nghiệm.

Kaitou thỉnh thoảng nghe được vài hồi va chạm, giống như là song phương pokemon đánh nhau, nhưng không biết liệu có phải là của huấn luyện gia hay không.

Có điều ở nơi nhiều côn trùng như vậy, hiếm khi lại xuất hiện pokemon hệ lửa, lại càng không cần nói âm thanh quỷ dị kia đang phát ra.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ