Hai con pokemon của Kaitou cũng không thể kéo cân bằng trận thế, vẫn là lấy Luxray dẫn đầu tới hỗ trợ, nhưng có thêm Fletchinder và Frogadier tham gia, đấu với bọn pokemon vô chủ liền dễ hơn nhiều.
Lous quỷ dị tại trên người đám Team Flare dùng tay chém xuống, từng quả Pokeball bị bổ ra kêu lên oanh tạc.
Nó dùng sức đúng chỗ, vừa vặn để đám Team Flare ngất xỉu, nhưng cách cái chết còn khá xa, sau đấy Lous dịch chuyển ra xa từ từ quan sát.
Đấu với đám pokemon này cũng tốt thôi, nhưng nó muốn dành không gian cho Fletchinder với Frogadier luyện tập.
Về đẳng cấp thì tạm thời hai đứa bọn nó cao hơn Lous, nhưng sớm hay muộn Lous cũng sẽ vượt qua, hơn nữa còn là cực lớn bỏ xa.
Hiện tại chiến đấu pokemon hoang dã mang lại cho Lous khá ít kinh nghiệm, nhưng tăng lên vẫn là có, nó giống với Kaitou cẩn thận quan sát.
“Fletchinder, bên trái là Seviper, đừng để nó áp sát quá gần” Đúng lúc kêu lên vài tiếng, Kaitou đứng dậy chậm rãi lại gần bên cạnh Clemont.
Furfrou giống như là đi đả tương du, bất quá vẫn có thể cản được tụi pokemon nhỏ yếu, còn Mightyena đánh lại khá tốt, có vẻ người quản gia này làm không tệ.
Mặc dù hơi tốn sức, nhưng khoảng nửa tiếng sau, tụi pokemon của Team Flare cũng thất bại ngã xuống.
Clemont sớm một bước liên lạc với cảnh sát, cộng thêm uy lực của gia thế nhà Allie nữa, rất nhanh nhóm nhỏ này bị bắt gọn.
“Cậu là…?” Quản gia giống như nhận ra Kaitou, có hơi cau mày nói.
“Ta là Kaitou Izumi, hồi còn nhỏ có đi qua lâu đài của mọi người chơi vài lần, ba ta là Kaitou Daze”
Mỉm cười đáp lời, quả nhiên khi nghe cái tên này người quản gia lập tức nhận ra, sau đấy hiền hòa nói.
“Ra là Izumi, ngươi đã lớn lên nhiều rồi, rất ra dáng của Daze nắm đó a”
“Gặp lại hai người, quản gia thúc, Allie công chúa” Cúi đầu nói vài câu, Clemont đang tính giới thiệu đột nhiên cứng họng.
Kaitou Daze sao? Nhớ không nhầm là một cái rất lợi hại huấn luyện gia, tuy nhiên sau này cưới vợ liền sống khá là bình lặng hơn nhiều.
Tuy nhiên gia tộc Kaitou tuy bình thường không nói chuyện, nhưng tuyệt đối không phải quả hồng mềm muốn bóp sao thì bóp.
“Đúng rồi, hai người làm sao lại bị Team Flare đuổi theo?” Clemont tò mò hỏi, bốn người bọn cậu bắt nhóm đi về cùng nhau, dù sao đều là người quen.
Thị trấn Camphrier đã sắp tới, nghe theo lời nàng công chúa này nói, hai người bọn họ vốn ở trong lâu đài, có điều nghe tin phát hiện ra một vài cục đá thú vị ở trong vùng quản lý của bọn họ.
Đồng thời Team Flare cũng phong phanh nghe thấy, cuối cùng ở khi phát hiện ra cục đá đó là một khối Mega Stone quặng lớn, vì giá trị liên thành cực cao nên thành ra Team Flare quyết định mạo hiểm trực tiếp cướp đoạt.
Người của Allie vì bảo vệ bọn họ mà ngã gục không ít, quản gia cùng Allie thành công bỏ trốn, nhưng cuối cùng vẫn bị đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.