Ngày thứ năm trong The Battle Chateau bắt đầu thật bình tĩnh, vì không có các đạo quán huấn luyện gia đấu với nhau, bầu không khí nhất thời trầm ổn hơn hẳn.
“Cadette, cậu ổn chứ?” Là một trong nhóm ba người mở màn ở The Battle Chateau, Camile hỏi thăm bạn thân của mình.
“Ừm, Mothim đã khôi phục được hoàn toàn rồi, nhưng ảnh hưởng từ trận đấu lúc trước vẫn chưa thoát khỏi, nó bị một cái pokemon đánh cho không thấy đường về, nếu là tớ, tớ sẽ thật sự khổ sở” Cadette cô gái liền trả lời với khuôn mặt u sầu.
Bị cấm đấu ba ngày, đối với Cadette như là khoảng thời gian giúp cô bình tĩnh trở lại, Camile và Denis vì bồi cô mà tham gia The Battle Chateau đều thắng được trận đầu.
Có phải hay không là do cô quá yếu?
Không phải, nói đúng ra là vì đối thủ đầu tiên của cô quá mạnh đi, trong vòng chưa đầy một tuần, đã từ Baron tấn thăng lên Viscount.
Thật là một cái quái vật, hơn nữa cậu ta còn dùng chuỗi chiến tích có tới chín phần thắng suất mà xông tới.
“Chúng ta cùng đi xem cái tên đánh bại cậu đi chiến đấu đi, nghe nói hôm nay có một cái rất mạnh người tới muộn tham gia, cũng là danh hiệu Viscount a”
Denis mở lời mời, Camile và Cadette tất nhiên là không phản đối, cả ba kết bạn đi tới khu vực khán giả.
Ở đây họ gặp phải các đạo quán huấn luyện gia trưởng bối, là hai người Grant và Valerie, đối với người đã mời mình tới đây thi đấu mở rộng tầm mắt, Cadette vẫn thật ngương mộ Grant.
“Bình phục rồi chứ?” Grant thân thiện nói
“Vâng, đã ổn hơn nhiều rồi ạ” Cadette nghiêm túc gật đầu trả lời
“Tốt, vậy cùng đi xem trận đấu hôm nay đi, có cái rất thú vị trận đấu sắp diễn ra a” Grant cười cười nói.
Thực ra khi mời Cadette tới đây, Grant là vì nhìn thấy ở Cadette có hình bóng của một người bạn thân của mình.
Đồng dạng sử dụng trùng hệ pokemon, Viola là cái nghiêm túc mà tràn đầy yêu thích vẻ đẹp người, hai bên là bạn cũng là đối thủ.
Anh chỉ là thấy một cái tài năng trẻ cần có được sân khấu tốt hơn để thể hiện mình, ai ngờ thằng nhóc Clemont vậy mà kiếm tới một cái khủng bố hơn người mới huấn luyện gia mới đáng chết.
Bất quá…
“Kia là Amony đúng không, là một cái đạt tới bát cường huấn luyện gia ở giải đấu liên minh thường niên năm ngoái, thật lợi a, hình như năm nay mới mười ba tuổi” Có cái người xem thì thầm nói.
“Thật ư? Lợi hại vậy”
“Trời đất, ngươi đây là không biết ở giải đấu liên mình thường niên sao, Amony thiếu niên nổi tiếng vậy mà”
“Khí thế kia, chậc chậc, mười ba tuổi cậu bé, thật làm cho ta phải chạnh lòng a…”
Không ít người ở đây nhận biết Amony, đồng dạng là bát cường trong giải đấu liên minh thường niên năm ngoái, nói cách khác thực lực của cậu ta ngang bằng với Heiji?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.