Chương 42: Thua cuộc

463 45 0
                                    

Cảm thấy toàn bộ cơ thể thật nóng, giống như đang trải qua nung chảy một dạng, cảm giác thế lực đang tăng dần lên, cùng lúc đó.

“Liên kết chiến đấu mang đến cộng hưởng: Kinh nghiệm +1000”

“Kinh nghiệm +1000”

Quá trình tiến hóa thật dài, Diantha bình tĩnh chờ đợi cho Kirlia hoàn thành tiến hóa một cách trọn vẹn nhất.

Cơ thể dần dần trở nên trưởng thành, to lớn, từ cái nhỏ bé đáng yêu Kirlia mà Suzu lúc nãy khen ngợi, đột nhiên biến thành một kỹ sĩ mạnh mẽ to lớn với đường sắc bén nhọn.

Ngay khi quá trình tiến hóa kết thúc, hai mắt Lous như toát lên một màu đỏ chói, đấy là ánh sáng của Kính chiếu yêu, năng lực của Kaitou thành công dung hợp với Gallade.

“ẦM!”

Một chân dẫm xuống đất, mang đến lực oanh chấn mạnh mẽ, hai tay nắm chặt, Kaitou cùng với Lous đồng dạng vung nắm đấm về trước.

“Thật oai phong Gallade” Diantha khen ngợi một câu, Gardevoir lập tức thay đổi thái độ của mình.

Đẳng cấp của Gallade vẫn rất thấp, nhưng nó mang lại một cảm giác của sự trưởng thành toàn vẹn, đúng vậy, như đóa hoa cuối cùng nở rộ.

“Dùng Magical Leaf” Diantha mỉm cười ra lệnh.

Thật nhiều lá cây bắt đầu rung chuyển, nó hóa thành một cơn bão lá cuốn lấy quanh người Lous, bất quá Lous hoàn toàn không có chút rung động.

Vừa mới tiến hóa mang lại cho nó thật nhiều năng lượng dư thừa, chỉ một lúc này, nó cảm giác mình có thể chiến đấu vượt cấp một chút.

“Double Team + Slash” Cả Kaitou và Lous đồng dạng mặc niệm, khuôn mặt Kaitou lúc này đã sớm thấm đẫm mồ hôi.

Nhưng tốc độ và sức công của Lous không hề bị ảnh hưởng, ngược lại, Kaitou càng mệt mỏi, Lous càng trở nên mạnh mẽ.

Giống như uống thuốc kích thích, mười bốn cái thân ảnh xuất hiện trước mặt khiến Magical Leaf không biết vây vào đâu.

Thân ảnh của các Gallade đồng loạt biến mất một lần, đối mặt với Gardevoir trực diện chém về trước.

Slash đâm thủng vào khoảng không, Gardevoir nhận được ý tứ của Diantha dùng dịch chuyển né đi.

Có điều nó dịch chuyển được tám lần cuối cùng cũng dính đòn, những lần công kích trước chỉ là phân thân đánh lừa.

Chiêu Slash này ngược lại có thể đem Gardevoir đánh ngã, bị văng về sau Gardevoir giật mình không thôi, nó mau chóng đứng dậy, Diantha lần đầu ra lệnh nghiêm túc:

“Shadow Ball”

Một cái cấp tốc quả cầu khổng lồ bắn tới, tưởng như chắc chắn đánh trúng được Lous, tuy vậy thoáng chốc nó đã nhanh chóng né được bằng dịch chuyển.

Thân hình Lous lộn ngược ra đằng sau của Gardevoir, chuẩn bị dùng chân để đá đối thủ, Gardevoir phản ứng không chậm, dùng Double Team né đi.

“Bắt được rồi” Đúng lúc này, Kaitou trầm thấp âm thanh vang lên, hai tay cậu đang ôm chặt lấy người mình, hơi thở bắt đầu gấp gáp.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ