Đại não kéo căng ra, đem toàn bộ lượng lớn thông tin về Korrina và Mega Lucairo sàng lọc, sau đấy đôi mắt lướt qua lướt lại, chia sẽ những gì cậu nhìn thấy được cho Lous, lúc này động tác và chuyển động của đối thủ như trở nên chậm lại đôi chút.
Cảm giác ớn lạnh của Korrina và Mega Lucario cũng rất nhanh tiêu biến, trận chiến vẫn còn tiếp diễn, cô vội kêu
"Rock Slide tấn công"
"Cướp đoạt quyền làm chủ của đối phương, đem Rock Slide trả lại" Kaitou lời nói thật dứt khoát.
Một nguồn siêu năng lực tuôn ra đem những khối đá trực tiếp cầm trở về, Rock Slide thuộc sở hữu của Lous bắn ngược lại đem Mega Lucario phải lùi bước.
Vừa nhảy bật về sau, vốn không cảm thấy gì Mega Lucario chạm chân xuống đất liền cảm giác nóng đốt lại hiện lên, Burn trạng thái gây tới tai họa cuối cùng tới, hơn nữa còn ảnh hưởng tới chân trái của Lucario.
Mọi hành động nhỏ của đối thủ Kaitou đều nhìn thấy, và cậu cũng nhắm tới điểm yếu này mà đâm tới.
Không phải là hành động của Kaitou quá trơ trẽn, cậu chỉ làm tốt chiến thuật của mình thôi, được ưu thế mà không xài là kẻ ngu ngốc, mà ưu thế này còn do chính Talonflame tạo nên.
"Aura Sphere tấn công" Korrina chỉ huy tiếp tục.
Tất nhiên là cô biết được cụ thể tình huống của Mega Lucario, thông qua liên kết Aura cô cảm nhận thật rõ sự mệt mỏi lúc này từ pokemon của mình.
Nhưng cô càng biết là Mega Lucario sẽ không bỏ cuộc, một khối Aura cực lớn bắn tới, lúc này Lous không làm quá nhiều hoa chiêu, trong mắt nó Aura Sphere đang chậm lại thật nhiều.
Hoặc là nói tốc độ cùng sự tinh xảo của Lous đột ngột tăng mạnh làm Gurkinn và Drasna hàng ghế khán giả bất ngờ.
Cơ thể của Lous khẽ lách nhẹ một cái, Aura Sphere cứ thế mà đánh hụt khỏi cơ thể nó, Kaitou bình tĩnh đưa ra mệnh lệnh tiếp theo.
"Fire Punch" Lựa chọn một kỹ năng tương đối có lợi về mặt thuộc tính tấn công.
"Stone Edge chặn nó lại" Korrina tức khắc làm ra phản ứng, có điều động tác của Mega Lucario chậm hơn một chút, quả đấm của Lous dễ dàng đập vỡ từng khối đá đang đâm lên chưa hoàn thiện.
Oành! Oành! Oành! Oành!
Cú đấm đến ngay trước mặt Mega Lucario, đôi mắt của con Lucario trừng ra, gần như là trong tích tắc, nó cúi nửa người cúi xuống giống như không có xương sống vậy.
Korrina biết động tác này gây tới áp lực cho cơ thể của Mega Lucario rất nhiều, nhưng mà né được là tốt rồi, cô phải thừa thế tiến lên, quyết không được chịu thua
"Bone Rush"
Một cây xương được làm bằng cát với tốc độ chống mặt, con Lucario ngửa người đáp xuống đất như cái con nhện lật ngược, nó húc chân lên trên đạp vào bụng của Lous, đem đối thủ nhấc tới một cái độ cao nhất định.
Cây Bone Rush lập tức quật tới, có điều Lous lại kịp thời há hàm răng ra, đối với cây xương cắn vào cản lại.
"Psychic"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.