"Lucario, dùng Aura Sphere!"
"Glaceon, dùng Ice Beam!"
"Lous, Shadow Ball hỗ trợ mọi người"
Kaitou liên tục kêu ra ba cái mệnh lệnh, cổ họng cậu có hơi đau đau, giọng nói cũng hơi khàn khàn, bản thân thật sự có mệt mỏi đến vậy sao?
Những nhánh thực vật liên tục đâm về phía trước, bọn nó không có thị giác, không có rõ ràng xúc giác, dù cho đối phương có là quái vật ăn tạp, vẫn không thể phủ nhận rằng đối phương là cái thực vật đơn thuần.
Mà làm thực vật, thứ có ảnh hưởng tới nó chính là nhiệt độ, không khí, ánh sáng, cái thực vật này rõ ràng là lợi dụng nhiệt độ bất thường mà đánh giá bọn cậu.
Nếu không còn cách một đoạn khá xa lúc trước, làm sao mà chúng có thể chính xác mà đánh tới chỗ của Kaitou được.
Sau khi xác định mọi thứ xong, Kaitou lập tức cầm ra hai cái pokeball còn lại vứt ra bên ngoài dưới ánh mắt nghi ngờ của ba cái đồng bạn của mình.
Chùm sáng băng giá đóng băng một bộ phận thực vật bên dưới lòng đất, bất quá nó cũng không ngăn chặn được bao lâu mà lập tức bị vùng ra đánh tới.
"Chết tiệt..." Glaceon dùng xong Ice Beam lập tức bật thoắt người né ra, lúc này Shadow Ball của Lous kịp thời tới hỗ trợ, nếu không thì Glaceon đã gặp nguy hiểm.
Bên phía Lucario cũng không khá khẩm hơn, nó dùng Aura Sphere thành công khiến một phần thực vật bị chặt bỏ, nhưng chỉ thoáng chốc sau đống thực vật này lại tái tạo một cách cấp tốc.
Nếu không phải vì sự tái sinh điên cuồng và vô hạn này, còn cần phải đến phiên Kaitou và các pokemon của cậu cố gắng sao?
Ít nhất thì Lucario có rất nhiều kinh nghiệm cận chiến nên không bị đống thực vật đâm trúng, lộn người một vòng đáp lên phía thân nhánh thực vật mà bật chạy né đi nguy hiểm.
"Kaitou, đây là..?" Lous nghi hoặc nhìn vừa mới xuất hiện bên dưới lòng đất, Talonflame và Shelgon phối hợp với nhau xuất hiện.
Nó sợ hãi rằng Talonflame và Shelgon sẽ lập tức bị đâm chết, có điều không hiểu sao đám thực vật kia lại không nhắm tới bọn chúng.
Dùng tới Psychic chặn lại một vài phần nhánh cây đâm về phía bản thân mình, Lous kéo Kaitou rời khỏi chỗ đang đứng mà né ra một bên.
Kaitou ôm ngực thở dốc một hồi, sau đấy mới trả lời
"Ta đã dặn dò bọn nó, chỉ cần đem nhiệt độ bản thân định tại nhiệt độ trung bình nơi đây, những nhánh cây thực vật sẽ không công kích Shelgon và Talonflame"
Nuốt một ngụm nước miếng, nhìn thấy Glaceon và Lucario chật vật dẫn bớt đi một phần sự chú ý cho Talonflame, bọn nó đều đã gần tới giới hạn của mình rồi.
Dù rằng Kaitou tin chắc rằng phán đoán của mình là đúng, nhưng nếu không có mục tiêu quấy rối thì vẫn chưa thể đảm bảo được điều gì sẽ diễn ra.
Kaitou không dám đánh liều sinh mệnh các pokemon của bản thân, cậu đưa một cánh tay ra phối hợp với Lous chặn lại nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS1] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.