Chương 84: Phần thưởng liên minh

417 45 4
                                    

Bốn người Kaitou lập tức tìm cái quán cà phê gần đấy phong cảnh không tồi ngồi xuống tán gẫu, bọn họ bắt đầu nói chuyện về những chuyến du hành và các sự kiện thú vị, nghe được mùi ngon Kaitou khá là hứng thú lắng tai.

Theo đánh giá sơ qua thì thực lực tăng trưởng mạnh nhất chính là Heiji, vốn dĩ anh ta cũng là người đứng đầu của Trainer’s School.

Theo sau chính là Hanna chị gái này, tiếp đấy mới đến Suji, mặc dù Suji là người lắm chuyện nhất.

Nếu chỉ xét về đẳng cấp pokemon, Kaitou có lẽ đã vượt qua được hai người Hanna và Suji, còn riêng Heiji pokemon hầu hết đều nằm ở khoảng năm mươi trở lên, chủ lực khó tăng cấp nhất Sceptile cũng sắp lên cấp 60.

Sáu mươi cấp chính là chuẩn đạo quán pokemon, bảy mươi cấp là đạo quán pokemon chủ lực, cấp tám mươi giống Altaria và Noivern là thiên vương cấp pokemon, đến chín mươi cấp là quán quân, một trăm chính là Thần thú tiêu chuẩn, còn trên một trăm cấp Ho-Oh, Kaitou đoán rằng nó nên được phân vào làm Siêu thần thú đi?

“Thực lực của ngươi cũng mạnh lên nhiều rồi, Kaitou” Heiji nhìn vào con Talonflame của Kaitou trong lòng đổ mồ hôi nói.

Mặc dù Heiji chưa biết cụ thể đẳng cấp của con Talonflame này bao nhiêu, bất quá khí thế hừng hực toát ra, cộng với kích thước, màu sắc, lẫn những đốm lửa rực cháy trên người con chim tuyệt đối vượt qua cùng loài.

Rốt cuộc thì con Talonflame này ăn gì mà lớn nhanh dữ vậy?

“Cũng không thể ngồi yên được, đúng không?” Kaitou khiêm tốn trả lời.

“Đúng rồi, sao ta không thấy con Frogadier đâu nhỉ?” Hanna đột nhiên quan tâm tới con ếch của Kaitou.

Kaitou chỉ gọi ra Eevee và Talonflame ra bên ngoài, vậy nên Hanna mới tò mò hỏi, Suji nghe vậy cũng hiếu kỳ không kém.

“Frogadier sao? Nó rời đi rồi” Kaitou nghe vậy tuy không muốn nhưng vẫn trả lời, bầu không khí nhất thời trầm xuống.

Bất quá Heiji rất nhanh tay đem đề tài đổi đi, xem ra mọi chuyện cũng không suôn sẻ cho lắm, mọi người uống xong cà phê liền cùng trở về trung tâm pokemon.

Buổi tối hẹn gặp nhau đi cỗ vũ cho Suji thi đấu đạo quán, Kaitou lúc nãy không gọi ra Larvitar và Bagon là vì sợ bị chú ý quá nhiều.

Sở hữu hai con chuẩn thần thú pokemon con non, tuyệt đối là hiếm hoi không thôi, lại thêm tuổi của Kaitou còn nhỏ, cậu tuy không sợ phiền phức nhưng cũng lười dây vào.

Nếu Larvitar mà là Tyranitar và Bagon là Salamence thì Kaitou cũng không ngại ngùng gọi chúng ra, bởi vì muốn bắt lấy hai con pokemon này bọn họ cũng nên suy nghĩ rằng mình có đủ thực lực hay không cái đã.

Trước đi tới quầy điện thoại, mở máy ra bật lên liên lạc với gia đình trước, đã khá lâu rồi Kaitou không gọi điện cho nhà.

Bất quá khi mở màn hình lên, Kaitou chỉ gặp được mỗi một mình cái mặt của ba cậu, Kaitou Daze đang ăn mì nói

“Yo, con trai, lâu quá không hỏi thăm nhà nha”

“Lão ba, mẹ với Kei đâu?” Kaitou hỏi

“Hử? À, hai người đó hiện đang ở Coumarine City làm chút nghiên cứu, Kei thuần túy là đi theo hiếu kỳ, nếu ở gần đó thì con nên tới thăm một lát, hai mẹ con cũng phải ở lại đấy cả tuần nữa” Kaitou Daze nói chuyện.

[SS1] Pokemon Kaitou Izumi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ